Công bố cuộc thi Miss Parkson 2011

21/09/2011 10:59 GMT+7

(TNO) Cuộc thi sắc đẹp mới Miss Parkson 2011, do Trung tâm thương mại Parkson (thuộc Tập đoàn Lion - Malaysia) phối hợp cùng Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức, vừa được công bố và phát động trong buổi họp báo hôm 20.9.

Theo đó, với mục đích tạo nên một sân chơi bổ ích cho các bạn gái trẻ và tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho thương hiệu Parkson, Miss Parkson 2011 đã chính thức bước vào cuộc hành trình kéo dài trong suốt 3 tháng của cuộc thi, với vòng đăng ký sơ tuyển từ nay đến hết ngày 14.11.

 
Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên công bố về cuộc thi Miss Parkson 2011

Buổi họp báo cũng giới thiệu thành phần ban giám khảo Miss Parkson 2011 gồm nhiều nhân vật nổi tiếng như: nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Truyền thông Thanh Niên; Đạo diễn Lê Hoàng; Nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn; Nhà thiết kế Võ Việt Chung; Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy và ông Tham Tuck Choy - Tổng Giám đốc Parkson Việt Nam.

Ban giám khảo sẽ khởi động công việc của mình bằng việc lựa chọn những gương mặt triển vọng của vòng sơ tuyển để tham gia vòng bán kết (21.11), sau đó, lần lượt chấm điểm hình thể và ứng xử của các người đẹp để tìm kiếm 25 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết, diễn ra vào tối 8.12 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM).

 
Đạo diễn Lê Hoàng góp mặt trong thành phần ban giám khảo cuộc thi

Bên cạnh đó, ban giám khảo cũng sẽ đồng hành với các người đẹp tại các hoạt động xã hội trong khuôn khổ chương trình, như đến thăm, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn thành phố.

Hành trình của cuộc thi Miss Parkson 2011 và các thông tin liên quan sẽ được cập nhật liên tục trên các phương tiện truyền thông. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Từ nay đến hết ngày 14.11, các bạn gái tuổi từ 18 - 25 có chiều cao 1,65m trở lên, trình độ học vấn từ tốt nghiệp trung học phổ thông, chưa lập gia đình, có quốc tịch Việt Nam hoặc kiều bào ở nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có thể đăng ký dự thi và gửi hồ sơ về ban tổ chức theo 3 cách: gửi thư trực tiếp đến văn phòng Parkson (Lầu 5, 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM); đăng ký tại website www.missparkson.com.vn hoặc gửi qua email dangkyduthi@missparkson.com.vn.

Miss Parkson 2011 sẽ được nhận giải thưởng gồm 100 triệu đồng tiền mặt và phiếu mua hàng tại Parkson trị giá 10 triệu đồng, có cơ hội xuất hiện trên các chiến dịch quảng cáo, truyền thông của thương hiệu Parkson. Bên cạnh đó là các phần thưởng có giá trị cho giải nhì (50 triệu đồng), giải ba (30 triệu đồng), giải phụ (10 triệu đồng) cho thí sinh có gương mặt đẹp nhất, thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất, thí sinh tài năng và thí sinh được yêu thích nhất.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.