Sau Jolie-Pitt, siêu sao nào sẽ đến Côn Đảo?

12/11/2011 19:26 GMT+7

(TNO) Mặc dù mỗi người nổi tiếng trong giới giải trí có “gu” tận hưởng kỳ nghỉ của mình khác nhau. Nhưng có những địa danh thường nằm trong “tầm ngắm” của các “sao” khi đi du lịch. Thanh Niên Online thử giải mã những địa danh đó để tìm xem liệu sau Jolie-Pitt sẽ còn những “sao” Hollywood nào đến Côn Đảo (Việt Nam)?

(TNO) Đây là chuyến đi đầu tiên của đại gia đình Brangelina đến Côn Đảo nhưng có thể không phải là chuyến đi duy nhất. Liệu sau Jolie-Pitt sẽ còn những “sao” Hollywood nào đến Côn Đảo (Việt Nam)?

>> Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo
>> Khám phá nơi ở của Angelina Jolie tại Côn Đảo

Mặc dù mỗi người nổi tiếng trong giới giải trí có “gu” tận hưởng kỳ nghỉ của mình khác nhau. Nhưng có những địa danh thường nằm trong “tầm ngắm” của các “sao” khi đi du lịch. Thanh Niên Online thử giải mã những địa danh đó để tìm xem liệu sau Jolie-Pitt sẽ còn những “sao” Hollywood nào đến Côn Đảo (Việt Nam)?

 
Gia đình Brangelina xuống sân bay Côn Đảo - Ảnh: AFP

Trên hết là sự riêng tư. Dường như đó là “phương châm” du lịch của đạo diễn tên tuổi Steven Spielberg, diễn viên Mel Gibson hay MC nổi tiếng Oprah Winfrey.

Bởi lẽ, họ là những vị khách thân thiết của hòn đảo Necker. Đây là một đảo nhỏ nằm trong quần đảo British Virgin (trên biển Caribê). Đặc biệt, Necker thuộc sở hữu tư nhân, của Richard Branson. Doanh nhân người Anh này đã bỏ ra 10 triệu USD để biến nơi đây thành một khu nghỉ mát sang trọng và đặc biệt là cách biệt với thế giới bên ngoài.

Chính vì vậy mà những người nổi tiếng đến đây thường thuê… nguyên cả đảo để được tận hưởng sự riêng tư. Các “sao” như Steven Spielberg, Mel Gibson, Oprah Winfrey, Michael Douglas, Mariah Carey, Harrison Ford và Pamela Anderson thường đến đây để được tự do làm những gì mình muốn mà không có những “ống kính” tò mò hay ngưỡng mộ vây quanh.

 
Hòn đảo Necker là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bởi sự cách biệt với thế giới bên ngoài - Ảnh: Explorra

Trong khi đó, nếu đến du lịch tại St Tropez (một thị trấn biển nhỏ ở Riviera, Pháp), bạn có thể may mắn bắt gặp được nữ chủ nhân của giải Oscar Penelope Cruz, kiều nữ Paris Hilton hay nhà Beckhams…

Không chỉ thế, danh sách dài các “ngôi sao” từng đến đây còn có tên Tom Cruise và Katie Holmes, Liz Hurley, Pamela Anderson, Jenna Bush, Kelly Rowlands, Beyonce và Jay-Z, Bono, Mary J. Blige, Keanu Reeves,…

Mặc dù không phải là nơi cho sự riêng tư và kín đáo nhưng St Tropez quyến rũ các “sao” bởi vẻ đẹp lãng mạn của một thị trấn biển với những câu lạc bộ giải trí, món ăn ngon kiểu Pháp cũng như nhiều di tích, bảo tàng lịch sử.

Một lý do khác khiến St Tropez trở thành “thanh nam châm” hút khách du lịch và nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood là vì nơi đây còn mang “vẻ đẹp điện ảnh”. Thị trấn là bối cảnh của bộ phim Et dieu...crea la femme nổi tiếng vào những năm 50.

Cái tên Hawaii đã luôn là lựa chọn phổ biến cho người nổi tiếng khi họ nghĩ đến việc đi du lịch và Maui là địa điểm “hot” tại đây.

Trong những năm 1950, “ông vua” nhạc rock Elvis rất yêu thích nơi này, ngay từ lần đầu tiên ông đến đây.

 
Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo nơi nhà Jolie đang ở
- Ảnh: Six Senses

“Công chúa” nhạc pop Britney Spears đã khá thường xuyên đến Maui cùng với chồng cũ Kevin Federline. Owen Wilson, Christian Slater, Jennifer Garner, Ben Affleck, Kate Hudson, Lindsay Lohan, vợ chồng Jack Black hay Paris Hilton… là những cái tên du khách VIP thân thiết của Hawaii.
 
Thậm chí, nhiều “sao” đã mua nhà tại Hawaii như Helen Hunt, Carlos Santana, Woody Harrelson hay Oprah Winfrey.

Bởi lẽ, Hawaii có khá nhiều hoạt động cho các “sao” thỏa thích vui chơi, hòa mình vào sóng biển như lướt sóng, lặn biển và chơi golf, bơi, cũng như hệ thống dịch vụ đẳng cấp với cửa hàng và nhà hàng, khách sạn.

Cabo San Lucas (được biết đến với tên tắt là Cabo) là một thành phố nằm ngay mõm của bán đảo Baja California, Mexico. Cũng như Hawaii, Cabo là một địa điểm ưa thích cho những người nổi tiếng vì chỉ cần một chuyến bay ngắn là các “sao” đã đổi được sự ồn ào của Hollywood lấy ánh nắng mặt trời và sự thư giãn.

Jennifer Aniston hầu như luôn có thể được tìm thấy tại khu nghỉ mát sang trọng Esperanza ở đây. Còn nếu không gặp Jen, bạn có thể bắt gặp George Clooney, Sheryl Crow hay Gwyneth Paltrow,…

 
Vẻ đẹp của bờ biển Côn Đảo - Ảnh: Six Senses

Một thiên đường nghỉ dưỡng khác của các ngôi sao là đảo Fiji (trên Thái Bình Dương). Fiji có những bãi biển cát trắng và nước trong xanh. Jessica Simpson và Nick Lachey đã nghỉ tuần trăng mật ở đây.
 
Hiện nay, “ngôi sao” Angelina Jolie và các con đang ở Côn Đảo (Việt Nam). Quần đảo có vẻ đẹp hoang sơ, sinh thái, bãi cát vàng mềm mại trải dài và làn nước biển trong xanh màu ngọc lam cùng những đường cong của vịnh, khí hậu đặc trưng của nhiệt đới ẩm, nắng ấm, không khí trong lành. Đặc biệt, hòn đảo còn được che chở bởi những tán rừng thường xanh còn hoang sơ.

Có thể thấy, hình như các “sao” luôn chuộng không gian du lịch là những bãi biển đẹp với cát trắng, nắng vàng; có không gian riêng tư đi kèm với dịch vụ nghỉ ngơi cao cấp nhất.

Liệu sau Jolie-Pitt, sẽ còn những “sao” Hollywood nào đến Côn Đảo (Việt Nam)?

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.