Phim mới của Vũ Ngọc Đãng sẽ tham gia LHP Toronto?

30/08/2011 09:59 GMT+7

(TNO) Bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mang tên Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt là tác phẩm duy nhất của điện ảnh Việt Nam nhận được lời mời tham gia từ Ban tổ chức (BTC) Liên phim hoan (LHP) Quốc tế Toronto (Canada) lần thứ 36.

>> Phương Thanh lần đầu diễn vai "nặng ký"

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bộ phim này đang trong quá trình kiểm duyệt. Cục Điện ảnh sẽ có quyết định về việc bộ phim này có được làm đại diện của điện ảnh Việt Nam tham gia LHP Toronto hay không.

 
Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt là bộ phim Việt Nam duy nhất nhận được lời mời tham gia LHP Quốc tế Toronto lần thứ 36 - Ảnh: Hãng phim cung cấp

Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt khai thác đề tài khá gai góc về đồng tính và nạn mại dâm nam trong xã hội hiện nay, với sự tham gia của các diễn viên: Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Linh Sơn, Phương Thanh, Hiếu Hiền...

Nội dung của bộ phim đã thu hút sự chú ý của các thành viên BTC LHP Toronto, khi đạo diễn - biên kịch Vũ Ngọc Đãng có cơ hội giới thiệu kịch bản bộ phim này tại LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ 1 (tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10.2010).

Sau đó, bản nháp của bộ phim đã được bà Giovanna Fulvi - nhà tuyển phim khu vực châu Á cho LHP Toronto từ năm 1996 đến nay - đánh giá cao và quyết định chính thức gửi lời mời bộ phim tham gia trình chiếu tại LHP danh giá này.

Hiện thông tin về bộ phim cũng đã được giới thiệu trên website chính thức của LHP Quốc tế Toronto, với tựa đề tiếng Anh là Lost in Paradise, qua chính lời nhận xét phim của bà Giovanna Fulvi.

 
Hình ảnh và thông tin của Hot boy nổi loạn và Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt trên website chính thức của LHP Quốc tế Toronto - Ảnh chụp màn hình

LHP Quốc tế Toronto lần thứ 36 năm 2011 sẽ được tổ chức tại tại thành phố Toronto (Canada) từ ngày 8 - 18.9, thu hút 336 bộ phim đến từ 65 quốc gia trên thế giới tham dự.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.