Phương Thanh lần đầu diễn vai "nặng ký"

21/08/2011 13:30 GMT+7

(TNO) Trong bộ phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) sẽ được khởi chiếu tháng 10 năm nay, ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiên nhận một vai diễn "nặng ký": hóa thân thành một cô gái điếm đáng thương.

Vai diễn cô gái điếm của Phương Thanh là nhân vật nữ duy nhất giữa hai chàng "hot boy", do Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa thủ diễn. Xuất thân từ miền quê nghèo, gia đình túng khổ nên cô lên thành phố để kiếm tìm một cuộc sống đầy đủ hơn. Tuy nhiên do dòng đời xô đẩy, cô buộc lòng phải "đứng đường" để kiếm những đồng tiền ít ỏi.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: "Sở dĩ tôi nhận vai diễn này là vì trước đây khán giả đã biết đến tôi quá nhiều qua những vai diễn vui vẻ, hài hước nên tôi muốn tự làm mới mình. Tôi không thể "chết" với một kiểu vai diễn. Ngoài ra, tôi cảm thấy vai diễn này rất đáng thương, cũng không có gì quá nhạy cảm như mọi người suy nghĩ cả. Làm nghề diễn viên đóng được nhiều kiểu vai mới là thành công".

Phương Thanh đang rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả trước vai diễn điện ảnh lớn đầu tiên, và đã lấy đi nhiều mồ hôi, nước mắt của chị trên phim trường, khi bộ phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt sẽ mắt vào tháng 10 tới.

Cùng thời điểm đó, Phương Thanh sẽ cho cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, DVD ca nhạc Mèo hoang. Hiện, nữ ca sĩ đa tài này cũng đang tất bật hoàn thành vai diễn khá thú vị với nhân vật một tú bà trong bộ phim Chân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Phương Thanh trong phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt:

 
Lần đầu tiên Phương Thanh nhận một vai diễn “nặng ký”


Trở thành cô “gái bao” đáng thương với ước mong đổi đời


Thể hiện khả năng biến hóa đa dạng trong diễn xuất của Chanh


Cùng diễn viên Hiếu Hiền thảo luận vai diễn với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (phải)


"Diễn” cùng chú vịt con


Bị đánh đập dã man


Đòi tự thiêu

Hà Uyên
Ảnh: La Quốc Hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.