Thu Mây đoạt ngôi Á hậu 3 Miss Supranational

27/08/2011 08:52 GMT+7

(TNO) Đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thu Mây đã xuất sắc đoạt ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2011, trong đêm chung kết vừa diễn ra vào tối 26.8 (giờ địa phương), tại Plock (Ba Lan).

>> Thu Mây diện áo dài tại Miss Supranational

Đây là danh hiệu cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này sau hai lần tham dự (Chung Thục Quyên tham gia Miss Supranational 2009).

Người đẹp nước chủ nhà Ba Lan Monika Lewczuk đã giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi này. Kết quả chung cuộc hoàn toàn thuyết phục khi cô gái 23 tuổi có đôi mắt xanh biếc này luôn là gương mặt nổi bật nhất của cuộc thi.

 
Ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về người đẹp Ba Lan Monika Lewczuk (giữa); Thu Mây (thứ hai từ phải qua) giành danh hiệu Á hậu 3

Monika Lewczuk, với chiều cao 1,77m, hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp tại Ba Lan. Cô cũng từng tham gia tranh tài tại cuộc thi Miss Globe International 2009 và giành danh hiệu Á hậu 1.

Với danh hiệu Miss Supranational 2011, Monika Lewczuk sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 25.000 USD, cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác từ đấu trường sắc đẹp lớn thứ ba của thế giới này (sau Miss World - Hoa hậu Thế giới và Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ).

 
Miss Supranational 2011 - Monika Lewczuk

Các danh hiệu Á hậu lần lượt thuộc về: người đẹp Belarus - Liudmila Yakimovich, người đẹp Puerto Rico - Valery Velez, người đẹp Việt Nam Nguyễn Thu Mây và người đẹp Mỹ Krystelle Khoury.

 
Á hậu 1 Người đẹp Belarus - Liudmila Yakimovich


Á hậu 2 Người đẹp Puerto Rico - Valery Velez


Á hậu 3 Người đẹp Việt Nam Nguyễn Thu Mây


Á hậu 4 Người đẹp Mỹ Krystelle Khoury

Đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational 2011 còn trao các giải thưởng phụ cho các người đẹp: Ukraine (Người đẹp ăn ảnh), Thụy Điển (Gương mặt khả ái), Cộng hòa Dominican (Người đẹp Thanh lịch), Brazil (Trang phục truyền thống đẹp nhất), Bahamas (Người đẹp Tài năng), Slovenia (Người đẹp Thời trang), Cộng hòa Polynesia thuộc Pháp (Người đẹp Cá tính), Hồng Kông (Người đẹp Thân thiện) và Ấn Độ (Người đẹp được yêu thích trên mạng Internet).

Với kết quả này tại cuộc thi Miss Supranational 2011, Ba Lan đã vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng sắc đẹp Siêu quốc gia, do tổ chức World Beauty Association (WBA) bình chọn. Việt Nam đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng này.

Hiền Nhi
(Ảnh: misssupranational)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.