Thu Mây diện áo dài tại Miss Supranational

25/08/2011 17:10 GMT+7

(TNO) Trước khi bước vào đêm chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu Quốc gia) 2011 diễn ra vào ngày 26.8, tại Plock (Ba Lan), người đẹp đại diện Việt Nam Nguyễn Thu Mây đã chia sẻ một số thông tin và hình ảnh của cô tại cuộc thi sắc đẹp thường niên quy mô quốc tế do World Beauty Association (WBA) tổ chức.

Cô gái người CH Czech gốc Việt, đã từng đạt giải Hoa hậu người Việt tại châu u 2010 và là Gương mặt khả ái của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010, cho biết rằng hơn hai tuần tham gia cuộc thi là một trải nghiệm đáng quý đối với cô.

 
Thu Mây (giữa - váy đỏ) nhỏ nhắn nhưng nổi bật tại cuộc thi

Sinh trưởng tại CH Czech, Thu Mây có khá nhiều lợi thế khi đến với đất nước Ba Lan láng giềng trong cuộc thi này. Cô cho biết, khí hậu tại Ba Lan những ngày này khá tốt, dù hơi nhiều gió và se lạnh vào ban đêm.

Người đẹp Việt Nam được đánh giá cao về vẻ đẹp kết hợp sự nhẹ nhàng, thuần khiết của người phụ nữ Á Đông và đường nét sắc sảo của phụ nữ phương Tây. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Thu Mây là về chiều cao, khiến cô luôn cảm thấy “nhỏ bé” so với các thí sinh khác.

Trong hành trình cuộc thi, Thu Mây và 69 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, đã có cơ hội tham quan thành phố cổ Plock, viện bảo tàng Mazovian Countryside ở Sierpc, thị trấn nghỉ dưỡng Ciechocinek, sân vận động Orlen…

 


Người đẹp Việt Nam "diện" áo dài chụp ảnh với các người đẹp khác

Các người đẹp vừa tham gia tranh tài tại các phần thi phụ là Trang phục truyền thống và Tài năng, được tổ chức ngay tại Ciechocinek, với chiến thắng lần lượt thuộc về người đẹp Brazil - Suymara Barreto và Người đẹp Bahamas - Sharie Delva.

 
Thu Mây chọn chiếc áo dài ren trắng trong phần thi Trang phục truyền thống tại Ciechocinek


Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Thu Mây trong chiếc áo dài thu hút ánh nhìn của các chàng trai Ba Lan


Người đẹp tự tin thuyết trình giới thiệu chiếc áo dài của người phụ nữ Việt Nam


Phần thắng trong phần thi Trang phục truyền thống thuộc về người đẹp Brazil - Suymara Barreto


Còn người đẹp Bahamas - Sharie Delva thì giành suất vào vòng bán kết, với chiến thắng ở phần thi Tài năng. Thu Mây không thể tham gia phần thi này vì không có thời gian chuẩn bị

Tại cuộc thi Miss Supranational 2009, lần đầu tiên Việt Nam cử thí sinh dự thi với gương mặt đại diện là người đẹp Chung Thục Quyên.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp, Globalbeauties)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.