Thời trang "quái dị" trong lịch sử MTV VMA

28/08/2011 12:20 GMT+7

* MTV Việt Nam truyền hình trực tiếp phần giao lưu trên thảm đỏ và lễ trao giải MTV VMA 2011 (TNO) Khán giả hâm mộ từng rất bất ngờ trước hình ảnh của “kiều nữ quái gở” Lady Gaga tại lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) 2010. Tuy nhiên, trào lưu gây sốc tại sự kiện âm nhạc đình đám này đã được các ngôi sao nổi tiếng trưng dụng từ rất lâu, với những bộ trang phục “có một không hai”...

>> Lady Gaga lại gây sốc tại MTV VMA 2011?
>> MTV Video Music Awards 2011 thêm hạng mục trao giải
>>
Katy Perry dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2011


Rapper Flavor Flav (trái) xuất hiện tại lễ trao giải MTV VMA 1990 với chiếc đồng hồ to tướng đeo… cổ, bộ áo liền quần họa tiết kỳ quái, cặp kính người dơi màu đỏ…


Năm 1998, khán giả hâm mộ thật sự sốc khi nữ diễn viên xinh đẹp Rose McGowan thản nhiên trưng bày toàn bộ cơ thể của mình, trong chiếc váy được đan bằng một vài sợi len mỏng manh, và sóng đôi cùng một nhân vật nổi tiếng về sự quái gở - nam ca sĩ Marilyn Manson


Còn cặp đôi ồn ào Tommy Lee và Pamela Anderson thì phục trang không “đụng hàng” tại sự kiện năm 1999, khi chàng khoác vội chiếc áo choàng ngủ thùng thình và chùm nón len sặc sỡ trên đầu, còn nàng thì chải chuốt với lỉnh khỉnh các chất liệu lông, da, kim tuyến… rườm rà


Nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc R&B Macy Gray thì thật sự sáng tạo khi trưng dụng thảm đỏ lễ trao giải MTV VMA 2001 làm bảng quảng cáo cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, và khoác lên người bộ váy kết hợp ren hồng và da bóng màu xanh, nổi bật dòng chữ: “Album mới của tôi sẽ ra mắt vào ngày 18.9.2001” ở phía trước, “Hãy mua nó!” ở phía sau!


Cùng năm 2001, danh hài Andy Dick đã làm những người có mặt tại sự kiện lễ trao giải MTV VMA phải phát hoảng khi hóa thành một cô gái tuổi teen tóc vàng hoe tung tăng trượt patin trên thảm đỏ!


Khán giả của lễ trao giải MTV VMA 2001 một lần nữa phải giật mình vì các thành viên điển trai của nhóm nhạc Mudvayne lại… trở thành nạn nhân của một vụ thảm sát kinh hoàng!


Trước khi trở thành một diva thế hệ mới của làng nhạc quốc tế, Christina Aguilera cũng đã có thời kỳ cực kỳ nổi loạn, thể hiện rõ nét khi cô xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải MTV VMA 2002, với chiếc váy jean không thể nào ngắn hơn và chiếc khăn nhỏ xíu quấn vội lên phần trên của cơ thể.


Không chỉ cạnh tranh trong âm nhạc, Britney Spears còn quyết định “đọ” độ gợi cảm với cô bạn một thời Christina Aguilera, cũng tại sự kiện năm 2002, khi khoác chiếc váy da cực ngắn và cực bó, đi kèm các phụ kiện bằng ren và chiếc mũ lấy cảm hứng từ mũ của thủy thủ!


Năm 2003, nam diễn viên - ca sĩ Jack Black bị phản ứng dữ dội vì mặc một bộ trang phục chế giễu hình tượng của "Vua nhạc pop" Michael Jackson.


Còn ca sĩ Missy Elliott thì lại chọn bộ quần áo thể thao màu sắc chói lọi khi đến lễ trao giải MTV VMA 2003.


Năm 2010, “ca sĩ lắm chiêu” Lady Gaga tạo nên một cú sốc trong lịch sử lễ trao giải MTV VMA, cũng như làng thời trang thế giới, khi diện bộ váy được làm hoàn toàn từ thịt bò tươi.


Không chỉ Lady Gaga cố tình “chơi nổi” tại sự kiện năm 2010, “cô nàng hư hỏng” Keisha cũng thể hiện sự nổi loạn của mình với chiếc váy bóng màu đen do chính cô thực hiện, và giải thích rằng: “Tôi chỉ cần lôi cái túi rác trong nhà kho ra và khoác lên người là đi đến đây ngay!”, trang tin TMZ tường thuật lại


Khán giả Việt Nam cũng có thể trực tiếp chứng kiến những khoảnh khắc thời trang "có một không hai" trên thảm đỏ của lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011, diễn ra vào tối 28.8 (giờ địa phương), tại nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ), khi kênh truyền hình MTV Việt Nam quyết định tăng thời lượng tiếp sóng trực tiếp sự kiện này, bao gồm cả phần giao lưu trên thảm đỏ và phần chính của lễ trao giải.

Theo đó, chương trình truyền hình trực tiếp toàn bộ lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011 sẽ bắt đầu vào lúc 7 giờ sáng 29.8 (giờ Việt Nam), trên kênh truyền hình cáp MTV Việt Nam, và phát lại với phụ đề tiếng Việt vào lúc 19 giờ ngày 29.8, 14 giờ ngày 30.8 và 9 giờ ngày 31.8.

Hiền Nhi
(Ảnh: MTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.