Lady Gaga lại gây sốc tại MTV VMA 2011?

20/08/2011 14:58 GMT+7

(TNO) Ngày 19.8, nữ ca sĩ lắm chiêu Lady Gaga đã chính thức xác nhận việc biểu diễn mở màn cho lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) 2011, và hứa hẹn sẽ đem đến tiết mục trình diễn cực kỳ ấn tượng.

>> MTV Video Music Awards 2011 thêm hạng mục trao giải
>>
Katy Perry dẫn đầu đề cử MTV Video Music Awards 2011
>> Lady Gaga sẽ diện... váy xương?

Thông qua website của MTV VMA 2011, Lady Gaga hào hứng cho biết: “Trình diễn mở màn cho MTV VMA thật sự là một vinh hạnh. Tôi rất háo hức và bắt đầu lên kế hoạch cho đêm diễn trong suốt một tuần tới”.

 
Lady Gaga hứa hẹn sẽ đem đến tiết mục trình diễn cực kỳ ấn tượng tại MTV VMA 2011 - Ảnh: MTV

Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc uy tín thường niên của kênh ca nhạc quốc tế MTV vào năm 2010, Lady Gaga đã gây sốc hết lần này đến lần khác, khi cô xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy lấy cảm hứng từ phong cách thời kỳ cổ cùng đoàn tùy tùng hàng chục người, rồi bất ngờ lên nhận giải với bộ trang phục 100% làm từ thịt bò tươi sống, và cuối cùng “ôm trọn” đến 8 giải thưởng khác nhau của sự kiện này.

Sau kỷ lục 13 đề cử và đại thắng tại 8 hạng mục giải thưởng năm 2010, danh tiếng của Lady Gaga tại sự kiện âm nhạc đình đám này trong năm nay đã trượt dốc thảm hại, chỉ còn 4 đề cử: Video của nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất, Dàn dựng xuất sắc nhất, và hạng mục mới Video mang thông điệp ý nghĩa nhất.

Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng, trình diễn mở màn cho MTV VMA 2011 là cơ hội bằng vàng để Lady Gaga một lần nữa sẽ tỏa sáng trong sự kiện được đông đảo báo giới và khán giả quốc tế quan tâm này.

Trước đó, ngôi sao nhạc pop Lady Gaga cũng đã không ngần ngại xuất hiện trong video clip quảng bá cho lễ trao giải MTV VMA 2011 với hình ảnh khá nóng bỏng, khi thể hiện ca khúc mới nhất của mình You & I bên chiếc đàn piano và trong tình trạng… bán khỏa thân!

Cùng với Lady Gaga, lễ trao giải MTV VMA 2011 sẽ diễn ra tại nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 28.8 tới, còn có sự tham gia trình diễn của nhiều gương mặt nổi bật của làng nhạc quốc tế thời gian qua như Bruno Mars, Lil Wayne, Adele, Chris Brown, nhóm nhạc rock đang lên Young The Giant…

Kênh MTV Việt Nam sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ chương trình lễ trao giải MTV VMA 2011, từ nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ) vào lúc 21 giờ ngày 28.8 (giờ Mỹ), khoảng 8 giờ sáng 29.8 (giờ Việt Nam).

Chương trình cũng sẽ được phát lại với phụ đề tiếng Việt vào lúc 19 giờ ngày 29.8, 14 giờ ngày 30.8 và 9 giờ ngày 31.8.

Khán giả Việt Nam cũng có thể tham gia bình chọn cho các hạng mục của giải thưởng MTV VMA 2011 bằng cách truy cập website: vma.mtv.com hoặc m.mtv.com (nếu truy cập từ điện thoại di động).

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.