Hoàng My thân thiết với người đẹp Thái Lan

26/08/2011 11:36 GMT+7

(TNO) Trong buổi chụp hình ngay tại khách sạn Hilton Sao Paulo Morumbi (Brazil) của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 hôm 25.8, người đẹp Việt Nam Hoàng My đã thể hiện sự thân thiết với người đẹp đại diện cho Thái Lan Chanyasorn Sakorchan.

>> Hoàng My bên những người bạn mới tại Brazil
>> Hoàng My lên đường sang Brazil

Mặc dù chỉ mới đến Brazil được hai ngày, Hoàng My và Chanyasorn Sakorchan đã nhanh chóng thân thiết khi có cơ hội trở thành bạn cùng phòng và thậm chí luôn “như hình với bóng” trong các hoạt động của cuộc thi.

Hoàng My cho biết, Chanyasorn là một cô gái vui vẻ, năng động và rất tinh tế, luôn là một trong những thí sinh nổi trội của cuộc thi. Còn người đẹp 21 tuổi của đất nước chùa tháp thì lại không tiếc lời khen ngợi người bạn mới của mình rằng: “Cô ấy có thân hình và nước da thật đẹp, cô còn rất hóm hỉnh và tốt bụng, đặc biệt là không hề “làm màu”!”.

Tình bạn của hai cô gái Đông Nam Á này cũng được các thí sinh và êkíp sản xuất chương trình chú ý và thích thú. Tuy nhiên, từ giai đoạn bắt đầu các hoạt động chính thức của cuộc thi (ngày 28.8), Chanyasorn Sakorchan sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm của Hoàng My tại đấu trường sắc đẹp này.

Một số hình ảnh của Hoàng My cùng người đẹp Thái Lan Chanyasorn Sakorchan và một số thí sinh khác trong buổi chụp hình tại khách sạn Hilton Såo Paulo Morumbi (Brazil) hôm 25.8:


Cùng độ tuổi (Hoàng My - phải - 22 tuổi và Chanyasorn Sakorchan 21 tuổi), cùng có sắc vóc gần như nhau và lại ở cùng phòng, nên người đẹp Thái Lan và Việt Nam rất thân thiết


Trong lần xuất hiện này, Hoàng My chọn chiếc váy màu đỏ, họa tiết hoa in chìm, làm nổi bật gương mặt sáng của mình


Hoàng My được nhiều thí sinh khác của cuộc thi yêu mến nhờ vào sự thân thiện, hòa đồng và giản dị của mình


Chanyasorn Sakorchan sinh năm 1990, cao 1,75 mét. Cô đến từ tỉnh Chonburi


Cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2011 vào tháng 3, và được trao vương miện bởi chính Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Ximena Navarrete


Chanyasorn Sakorchan là một trong những gương mặt sáng giá của khu vực châu Á


Người đẹp Thái Lan bên cạnh người đẹpThụy Sĩ và Đức


Người đẹp Colombia và Puerto Rico


Người đẹp Albania và Kosovo

Hiền Nhi
(Ảnh: missuniverse)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.