Ba thí sinh đầu tiên bước vào chung kết xếp hạng Sao Mai 2011

15/08/2011 11:48 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết toàn quốc cuộc thi Sao Mai 2011 với dòng nhạc thính phòng, diễn ra tại Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên - Huế vào tối 14.8, đã xác định được 3 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tham gia đêm chung kết xếp hạng, gồm Vũ Thắng Lợi, Đào Thị Tố Loan và Nguyễn Khánh Ly.

>> Khởi đầu với phong cách nhạc thính phòng
>> Chung kết toàn quốc Sao Mai 2011
>> Thất vọng đêm chung kết Sao Mai phía Nam

Đêm thi đầu tiên của vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát Truyền hình toàn quốc - Giải Sao Mai 2011 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả của xứ Huế cũng như khán giả theo dõi trực tiếp truyền hình trong cả nước.

 
9 thí sinh của đêm chung kết toàn quốc Sao Mai 2011 với dòng nhạc thính phòng

Chín thí sinh với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và sự đầu tư nghiêm túc cho các tiết mục dự thi, đã đem lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho đêm trình diễn phong cách âm nhạc khá kén chọn này.

Thí sinh Vũ Thắng Lợi đã rất thành công khi lựa chọn hai ca khúc Lời con muốn nóiKhúc hát đảo quê hương. Trong khi đó, Đào Thị Tố Loan với hai ca khúc Ở rừng nhớ anhTiếng sáo, đã thể hiện rõ khả năng, kỹ thuật của mình. Đồng thời giọng ca đến từ Hà Nội này cũng truyền đến người nghe nhiều cảm xúc qua giọng ca điêu luyện.


Vũ Thắng Lợi 

 
Thí sinh Đào Thị Tố Loan gây ấn tượng trong phần thi của mình

Với phần thi cũng thành công và chiếm được cảm tình của khán giả, thí sinh Nguyễn Khánh Ly đã giành được giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, và được cộng thêm 1 điểm vào tổng điểm của ban giám khảo. Nhờ đó, cô gái đến từ Bắc Giang đã trở thành thí sinh cuối cùng của dòng nhạc thính phòng sẽ tranh tài trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 4.9 tới.

 
Nguyễn Khánh Ly chiếm được cảm tình của khán giả...


... và nhận được giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.