Bất ngờ hoãn xử vụ giám đốc thuê giang hồ giết người

29/07/2011 11:57 GMT+7

(TNO) Gần cuối buổi sáng 29.7, phiên tòa xét xử Ngô Quang Chướng (còn gọi là Ngô Quang Trưởng), nguyên Giám đốc Công ty CP đầu tư kinh doanh nhà Hoàng Hải, “đặt hàng” giang hồ giết người đã bất ngờ tạm hoãn.

>> Xử vụ giám đốc thuê người giết phó giám đốc
>> "Giám đốc thuê người giết phó giám đốc" bật khóc

Chủ tọa công bố phiên tòa tạm hoãn sau phần tham gia thẩm vấn của các luật sư. Theo HĐXX, vụ án sẽ được mở lại vào đầu tuần sau (1.8).

Trước đó, một bất ngờ nữa của vụ án đã xảy ra khi bị cáo Vũ Văn Luân - mắt xích quan trọng trong vụ án từ chối luật sư bào chữa.

Trong buổi sáng 29.7, xuất hiện những lời khai chủ yếu của bị cáo Bùi Quốc Huy. 


Bị cáo Ngô Quang Chướng, người bị cáo buộc là chủ mưu trong vụ thuê giang hồ đánh dằn mặt gây ra cái chết cho nạn nhân Đặng Xuân Sỹ, Phó giám đốc Công ty Hoàng Hải - Ảnh: Trần Duy

Theo đó, bị cáo này phủ nhận cáo buộc cho rằng bị cáo ngay từ đầu đã tham gia vào vụ mưu sát ông Đặng Xuân Sỹ, Phó giám đốc Công ty Hoàng Hải.

Huy nói không được Nguyễn Thế Việt (đang bị truy nã) cho xem hình để nhận diện và đánh “dằn mặt” ông Sỹ như đại diện Viện KSND TP.HCM cáo buộc.

Huy khai sở dĩ có mặt cùng Trần Văn Khoa trong ngày xảy ra cái chết của ông Sỹ là do mang ơn Khoa từng cho ở nhờ và việc có mặt trong vụ án mạng chỉ là vô tình.

Huy khai, Khoa gọi cùng đi vì nói có “việc làm”.

Huy cũng cho rằng, bị cáo đã bị một điều tra viên mớm cung sau khi bị cáo bị bắt.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình điều tra có mặt đại diện cơ quan điều tra, Viện KSND TP.HCM và luật sư, Huy thừa nhận không hề bị ép cung hoặc bị mớm cung. 

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.