Á hậu Hoàng My cuốn hút với vũ điệu Samba

22/07/2011 11:02 GMT+7

(TNO) Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Thị Hoàng My - gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011 - đã thể hiện vũ điệu Samba nóng bỏng và lôi cuốn trong chương trình trình diễn nghệ thuật mang tên Around The World, diễn ra tối 21.7, tại Nhà hát TP.HCM.

>> Hoàng Yến “mách nước” cho Hoàng My

Phần trình diễn của Hoàng My được xem là báo cáo kết quả sau hai tháng huấn luyện các kỹ năng toàn diện để có thể theo đuổi cuộc thi HHHV năm nay, với điểm nhấn là tiết mục biểu diễn vũ điệu Samba - nét văn hóa đặc trưng của châu Mỹ Latinh và của Brazil - đất nước đăng cai tổ chức cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. 


Á hậu Hoàng My xuất hiện tự tin và quyến rũ trong vũ điệu Samba sôi động

Hoàng My cho biết cô hoàn toàn thoải mái, tự tin khi được huấn luyện vũ điệu Samba, cô luôn nỗ lực để có thể thể hiện tốt nhất vũ điệu đặc trưng này, vì đây là một trong những cách hòa nhập tốt nhất vào môi trường văn hóa, con người của đất nước Brazil.

Bên cạnh phần trình diễn thuyết phục vũ điệu Samba nóng bỏng, Hoàng My còn phải thể hiện khả năng tỏa sáng của mình trên sân khấu, cùng những yêu cầu khắt khe như: kỹ năng trình diễn, biểu cảm của khuôn mặt, kỹ năng ứng xử, giao tiếp, thuyết trình, nói trước công chúng...

 
Hoàng My thể hiện khá tốt trong phần trình diễn thời trang cao cấp

Hoàng My cũng đã tiết lộ về việc lựa chọn nhà thiết kế trang phục dạ hội và quốc phục cho cô trong cuộc tranh tài tại HHHV 2011. Theo đó, nhà thiết kế Taylor Hồ sẽ chịu trách nhiệm trang phục cho đêm chung kết, cũng như những trang phục tham dự dạ tiệc và các hoạt động thường ngày tại cuộc thi. Còn nhà thiết kế Thuận Việt sẽ thiết kế trang phục để Hoàng My tham dự phần thi trang phục dân tộc.

Hiện Hoàng My đang tăng tốc cho việc tập luyện và chuẩn bị cho cuộc thi HHHV 2011, trước khi lên đường sang Brazil, dự kiến vào ngày 20.8 tới. Cô sẽ cùng 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia các hoạt động của cuộc thi trong vòng 3 tuần. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12.9, tại thành phố Sao Paulo.

Hà Uyên
Ảnh: Nick Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.