Hoàng Yến “mách nước” cho Hoàng My

28/06/2011 16:45 GMT+7

(TNO) Từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2009 nên người đẹp Hoàng Yến đã gặp gỡ và truyền đạt kinh nghiệm cho “đàn em” Hoàng My, nhằm giúp Hoàng My đạt được thành tích cao nhất trong cuộc thi HHHV 2011 sắp tới.

Hoàng Yến cho rằng yếu tố then chốt để đạt được thành tích cao trong cuộc thi là mỗi thí sinh phải “hiểu rõ chính mình, biết được ưu và khuyết điểm của bản thân".

 
Hoàng Yến (phải) chia sẻ với người đẹp đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi HHHV 2011 - Vũ Thị Hoàng My, về kinh nghiệm "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh này

Hoàng Yến nhấn mạnh việc thí sinh phải thể hiện sự tự tin và tính tự lập trong suốt cuộc thi, vì ngay khi bước xuống máy bay, các người đẹp sẽ phải xoay sở tất cả mọi việc một mình. Sự nhanh nhẹn và biết quan sát cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các thí sinh, trong việc chuẩn bị cho mỗi lần xuất hiện tại các hoạt động của cuộc thi.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng lưu ý Hoàng My cách trả lời các câu hỏi khi được phỏng vấn và diễn xuất trước trước ống kính.

 


Hoàng Yến cùng Hoàng My tập luyện để có những bước đi thật nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp và gợi cảm

Sau khi chia sẻ với Hoàng My những kinh nghiệm của mình từ việc tham gia cuộc thi HHHV năm 2009, Hoàng Yến tâm sự, điều cô tâm đắc nhất khi đến với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này chính là sự tự tin, tính độc lập và lòng tự hào dân tộc luôn trở nên thật mạnh mẽ trong môi trường đa văn hóa, đa quốc gia.

Đan Thi
(Ảnh: CT Hoàn Vũ cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.