Thêm người chết trong vụ tai nạn máy bay Nga

22/06/2011 14:56 GMT+7

(TNO) Con số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Nga đêm 20.6 đã lên 45 người, sau khi một đứa trẻ trong số tám người được cứu đã không qua khỏi do vết thương quá nặng, AFP dẫn thông tin từ giới chức y tế Nga cho biết vào hôm nay, 22.6.

>> Tai nạn máy bay Nga, 44 người chết
>> Máy bay rơi ở Nga

Đứa trẻ tên Anton Terekhin, khoảng 9 tuổi, cùng chị ruột Anastasia là hai trong số tám người được cứu sau vụ tai nạn khiến 44 người chết tại chỗ, trong đó có mẹ của chúng, tại phi trường ở Petrozavodsk, tây bắc Nga.

 
Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân vụ rơi máy bay đi - Ảnh: AFP

Người chị 14 tuổi của Anton Terekhin đã được chuyển đến Moscow cùng các nạn nhân khác để điều trị trong tình hình sức khỏe ổn định, AFP cho biết.

Được biết, chiếc máy bay xấu số Tupolev 134 của Hãng hàng không RusAir, khi cố gắng đáp xuống phi trường ở Petrozavodsk thuộc Cộng hòa Karelia trong điều kiện thời tiết xấu, đã bất ngờ đâm xuống đường cao tốc cách sân bay hơn 1 km.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn còn đang được điều tra. Tuy nhiên trước đó, Phó thủ tướng Nga Sergei Ivanov nhận định có thể phi công đã mắc lỗi, khi cố gắng nhìn tìm đường băng bằng mắt trong điều kiện sương mù dày đặc và thất bại.

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.