Lindsay Lohan vẫn “ăn chơi” dù bị quản thúc

14/06/2011 14:20 GMT+7

(TNO) Mặc dù đang phải thực hiện án phạt quản thúc tại gia, nhưng “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan vẫn không vì thế mà bỏ qua thói quen tiệc tùng của mình.

>> Lindsay Lohan “nóng” trong phim về chính mình
>> Lindsay Lohan lại dính scandal

 
Lindsay Lohan trong phiên tòa hồi đầu tháng 5.2011 - Ảnh: Reuters

Hôm 13.6, cánh săn ảnh đã “mục kích” được buổi tiệc ngoài trời của Lindsay Lohan trên tầng thượng căn hộ cho thuê trị giá 1,4 triệu USD ở Venice Beach (California, Mỹ).

Theo People, dù đeo máy kiểm soát độ cồn dưới cổ chân, nhưng Lindsay Lohan trông thật thoải mái khi tận hưởng bữa tiệc đầy nắng, với một vài người bạn thân của mình.

Lindsay Lohan đang trong thời gian thực thi án phạt 120 ngày quản thúc tại gia, vì đã “cầm nhầm” chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD của một cửa hàng trang sức tại Los Angeles (Mỹ) hồi đầu năm nay.

“Cô nàng tiệc tùng” này đã phải ở trong nhà suốt từ hôm 26.5, và hi vọng sẽ có thể được giảm án phạt xuống còn 35 ngày vì những lý do kinh tế. Bên cạnh đó, Lindsay Lohan còn phải thực hiện 480 giờ phục vụ công ích.

Đây không phải là lần đầu tiên Lindsay Lohan gặp những vấn đề về pháp lý, cô cũng đã từng "vào tù ra khám" (năm 2010), và bị quản thúc tại các trung tâm chức năng (năm 2006, 2007), vì vậy, đợt án phạt này xem ra khá “nhẹ nhàng” với nữ diễn viên 25 tuổi.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.