Lindsay Lohan “nóng” trong phim về chính mình

08/06/2011 10:33 GMT+7

(TNO) Trước khi bắt đầu thực hiện án treo 120 ngày do “cầm nhầm” trang sức hồi đầu năm, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan đã kịp hoàn thành bộ phim ngắn mô phỏng theo hình ảnh kinh điển của rất nhiều “biểu tượng sexy” Hollywood.

Bộ phim mang tên Lindsay Lohan được quay vào tháng 5.2011 tại Malibu, chỉ dài vỏn vẹn 90 giây, hoàn toàn do một mình Lindsay Lohan độc diễn mà không có lời thoại. Tác phẩm này được thực hiện dưới bàn tay họa sĩ lần đầu tiên đến với điện ảnh Richard Phillips, cùng với nhà làm phim Taylor Steele.

Đạo diễn Richard Phillips trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Times đã chia sẻ, ý tưởng xây dựng bộ phim Lindsay Lohan được lấy cảm hứng từ hai bộ phim kinh điển năm 1960: ContemptPersona, lần lượt của hai cô đào bốc lửa Brigitte Bardot và Liv Ullmann.

Ngay sau khi được hoàn thành hồi cuối tháng 5, bộ phim Lindsay Lohan đã được giới thiệu tại Nhà triển lãm Gagosian ở Los Angeles (Mỹ). Còn tại thời điểm này, Lindsay Lohan đang “hâm nóng” bầu không khí của Triển lãm nghệ thuật quốc tế Venice Biennale lần thứ 54 đang diễn ra tại Venice (Ý).

Báo Telegraph (Anh) đưa tin, bộ phim được các nhà phê bình quốc tế ca ngợi như một bức chân dung sinh động, khắc họa độc đáo cảm xúc đa chiều, phơi bày những đường cong tuyệt đẹp và bản năng gợi cảm của nữ diễn viên 26 tuổi Lindsay Lohan.

Một vài hình ảnh đầy sức hút của Lindsay Lohan trích từ bộ phim Lindsay Lohan:

 

Phạm Hải
(Ảnh chụp từ YouTube)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.