PV Báo Thanh Niên nhận giải “Trách nhiệm cho người có đóng góp với cộng đồng”

26/04/2011 14:19 GMT+7

* Báo Thanh Niên trao tặng bằng khen và 3 triệu đồng cho kỹ sư cơ khí Lê Văn Tạch (TNO) Phóng viên Nguyễn Thái Sơn của Báo Thanh Niên vinh dự được nhận giải thưởng "Trách nhiệm cho người có đóng góp với cộng đồng" do đã đóng góp nhiều công sức cùng với kỹ sư cơ khí Lê Văn Tạch, nhân viên Toyota Việt Nam, quyết tâm đưa vụ xe ôtô của Toyota bị lỗi ra ánh sáng, buộc hãng này phải "triệu hồi" hàng loạt xe lỗi về sửa chữa, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

>> Toyota VN bị tố sản xuất hàng loạt xe kém chất lượng
>> Toyota VN thừa nhận gần 9.000 ô tô mắc lỗi kỹ thuật
>> Sản phẩm khiếm khuyết thì phải thu hồi
>> Cơ quan quản lý xem xét vụ Toyota VN bán xe bị lỗi ra thị trường
>> Người tiêu dùng có thể kiện

Giáo sư Nguyễn Minh Thuyết, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên - Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, thay mặt Trung tâm Nghiên cứu truyền thông phát triển trao tặng giải thưởng cho phóng viên Thái Sơn và kỹ sư Lê Văn Tạch.

Lễ trao tặng diễn ra trong khuôn khổ buổi tọa đàm Thức tỉnh trách nhiệm - Truyền thông với đạo đức và trách nhiệm của doanh nghiệp diễn ra vào sáng nay 26.4, tại Hà Nội.

 
Ông Nguyễn Minh Thuyết trao giải thưởng cho phóng viên Thái Sơn

 
Đại diện Báo Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung trao bằng khen và 3 triệu đồng cho kỹ sư cơ khí Lê Văn Tạch

Cũng trong buổi tọa đàm, Báo Thanh Niên đã trao tặng bằng khen và 3 triệu đồng cho kỹ sư cơ khí Lê Văn Tạch, nhân viên Toyota Việt Nam để khích lệ việc cung cấp tài liệu, chứng cứ trong vụ xe ôtô của Toyota lỗi hàng loạt mà Báo Thanh Niên đã thông tin.

Tin, ảnh: Ngọc Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.