Nỗi đau bất tận

19/07/2014 03:00 GMT+7

u lo, thẫn thờ, bần thần, đau đớn, thất vọng... hiện rõ trên khuôn mặt đẫm nước mắt của những thân nhân hành khách trên chuyến bay MH17 ( ảnh ). Họ đổ về sân bay Kuala Lumpur ngay từ sớm ngày 18.7 để tìm hiểu thông tin. Nhiều người không giữ được bình tĩnh đã phản ứng mạnh với giới chức hàng không và các phóng viên tiếp cận họ.

u lo, thẫn thờ, bần thần, đau đớn, thất vọng... hiện rõ trên khuôn mặt đẫm nước mắt của những thân nhân hành khách trên chuyến bay MH17 (ảnh). Họ đổ về sân bay Kuala Lumpur ngay từ sớm ngày 18.7 để tìm hiểu thông tin. Nhiều người không giữ được bình tĩnh đã phản ứng mạnh với giới chức hàng không và các phóng viên tiếp cận họ. 

Nỗi đau bất tận
Ảnh: AFP

Trong khi đó, bà Jamillah Noriah Abg Anuar run run giở lại cuốn album ảnh gia đình cô con gái Ariza Ghazalee. Cả gia đình 6 người của con gái bà bao gồm Ariza, chồng và 4 con nhỏ đã thiệt mạng trong chuyến bay định mệnh khi họ từ Kazakhstan về Malaysia dự một lễ lớn, theo tờ The Star. Trước khi lên máy bay, Ariza còn vui vẻ chia sẻ bức ảnh chụp đống hành lý lỉnh kỉnh của cả nhà lên Facebook.

Không khí ảm đạm cũng bao trùm sân bay Schiphol ở thủ đô Amsterdam của Hà Lan, quốc gia có tới 189 công dân là hành khách trên chuyến bay MH17. “Tôi hy vọng nhà chức trách điều tra kỹ càng những gì đã xảy ra”, Sander Essers nói với AFP tại thành phố The Hague. Gia đình gồm 4 người của anh trai Essers đều tử nạn. “Tôi có trò chuyện với anh trai 20 phút trước khi lên máy bay”, Essers nói trong nước mắt. Khắp nơi tại Hà Lan cũng như các đại sứ quán Hà Lan ở mọi nơi trên thế giới đã treo cờ rủ sau khi chính phủ tuyên bố quốc tang.

Trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, nhiều người Malaysia đã thay đổi hình đại diện màu đen để tưởng nhớ các nạn nhân đồng thời thể hiện sự bàng hoàng, đau đớn cũng như những lời chia buồn với thân nhân hành khách và hãng hàng không Malaysia Airlines, theo The Malaysian Insider.

Châu Yên

>> Thủ tướng Malaysia sốc trước vụ rơi máy bay MH17, thân nhân hành khách mòn mỏi đợi tin
>> Vụ máy bay rơi MH17: Một nửa hành khách là người Hà Lan
>> Không quân Nga bị tố bắn hạ máy bay Ukraine
>> Mảnh máy bay cháy, xác người la liệt trong vụ máy bay rơi ở Ukraine
>> Cận cảnh máy bay Malaysia rơi tại Ukraine
>> Clip: Máy bay Malaysia chở gần 300 người nghi bị bắn rơi
>> Máy bay Malaysia chở 295 người nghi bị bắn rơi ở biên giới Ukraine-Nga 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.