Nổ bom ở Thổ Nhĩ Kỳ, ít nhất 20 người chết

10/10/2015 15:59 GMT+7

(TNO) Một vụ đánh bom vừa xảy ra ở gần nhà ga trung tâm tại thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 10.10, làm ít nhất 20 người chết và hàng chục người bị thương.

(TNO) Một vụ đánh bom vừa xảy ra ở gần nhà ga trung tâm tại thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 10.10, làm ít nhất 20 người chết và hàng chục người bị thương.

Nổ bom ở gần 1 nhà ga tại thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ ngày 10.10, ít nhất 20 người chết - Ảnh: TwitterNổ bom ở gần 1 nhà ga tại thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ ngày 10.10, ít nhất 20 người chết - Ảnh: Twitter
Thông tin này Sputnik dẫn nguồn từ hãng tin Dogan News Agency của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay.
Chưa rõ nguyên nhân từ đâu, tuy nhiên theo hãng thông tấn Thổ Nhĩ Kỳ  thì ít nhất 20 người thiệt mạng và 50 người bị thương. Công tác cứu hộ đang được thực hiện.
Cảnh sát phong tỏa toàn bộ hiện trường. Hãng tin CNN cho hay hàng chục xe cứu thương được huy động đến để giúp đỡ công tác cứu hộ các nạn nhân. Theo ghi nhận của AFP, xác người chết nằm la liệt tại hiện trường và có hơn 100 người bị thương.
Hiện trường sau vụ nổ - Nguồn: Twitter
Chưa có thông tin nào từ giới chức địa phương nói về vụ nổ được cho là cực kỳ lớn này. Nhiều người chứng kiến nói rằng có 2 quả bom phát nổ ở khu vực đang có biểu tình do liên đoàn lao động và một số tổ chức phi chính phủ tổ chức nhằm phản đối xung đột giữa nhà nước và quân đội của đảng Công nhân người Kurd không được công nhận ở miền đông nam Thổ Nhĩ Kỳ.
Hãng thông tấn nhà nước Anadolu nói có thể đây là vụ đánh bom tự sát nhưng không cho biết tổ chức nào đứng đằng sau vụ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.