Nhạs sĩ Quỳnh Hợp và một thời hoa lửa

08/04/2015 14:04 GMT+7

(TNO) Giai điệu sâu lắng, da diết với những ca từ rất giản dị, 12 ca khúc trong album mới của nhạc sĩ Quỳnh Hợp là 'khoảng lặng' của ngày tháng bình yên nhớ về một thời hoa lửa.

(TNO) Giai điệu sâu lắng, da diết với những ca từ rất giản dị, 12 ca khúc trong album mới của nhạc sĩ Quỳnh Hợp (phổ thơ Nguyễn Trọng Luân) là "khoảng lặng" của ngày tháng bình yên nhớ về một thời hoa lửa.

Bìa album Khoảng lặng của nhạc sĩ Quỳnh Hợp ra mắt dịp 30.4
Nhạc sĩ Quỳnh Hợp tâm sự: “Mặc dù các câu chuyện về chiến tranh đã có độ lùi gần 40 năm nhưng khoảng lặng trong trái tim của mỗi người lính có dịp lại bùng cháy. Cuộc sống hào sảng, ngợi ca… nhưng những trầm lắng thấm sâu, sự mất mát hy sinh, nghĩa tình đồng đội vẫn ngày đêm day dứt".

Phần âm nhạc của album nhẹ nhàng, mang đậm âm hưởng dân gian hai miền Nam Bắc qua các ca khúc: Mưa tháng 7, Hoa trinh nữ, Khoảng lặng trước bình minh, Đêm Đồng Dù, Nắng ở cầu Bông, Chuyện tình hoa giấy, Đêm cuối mẹ ru con...

Album Khoảng lặng của nữ nhạc sĩ Quỳnh Hợp vừa phát hành chào mừng 40 năm ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015) do hai nhạc sĩ Yên Lam và Lâm Pianist phối khí, với sự góp mặt của các ca sĩ: Y Jang Tuyn, Trang Nhung, Đông Đào, Dương Quốc Hưng cùng 3 chàng trai Artista...
Nhạs sĩ Quỳnh Hợp (giữa) trong một chuyến công tác ra đảo - Ảnh: Quỳnh Trân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.