Quách Tuấn Du tự tin làm mới nhạc bolero

16/03/2015 14:42 GMT+7

(TNO) Quách Tuấn Du đã táo bạo đầu tư hẳn một album gồm các tình khúc bolero nổi tiếng được remix sôi động theo phong cách dance electronic thời thượng.

(TNO) Làm mới những ca khúc bất hủ mà vẫn được khán giả đón nhận không phải là chuyện dễ dàng. Thế nhưng, Quách Tuấn Du đã táo bạo đầu tư hẳn một album gồm các tình khúc bolero nổi tiếng được remix sôi động theo phong cách dance electronic thời thượng.

Quách Tuấn Du - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Quách Tuấn Du cho biết album mang tên Mr. Bolero - Dance ra mắt vào ngày 18.3 sẽ mang hai sắc thái hoàn toàn trái ngược nhưng lại hài hòa trong một tổng thể âm nhạc mà anh hướng đến trong thời gian tới.
Album gồm hàng loạt ca khúc bolero quen thuộc như Đập vỡ cây đàn, Hàn Mặc Tử, Chuyện tình nàng thiếu nữ tên Thi, Những đêm lạnh giá, Lan và Điệp, Mưa nửa đêm, Vùng ngoại ô, Về đâu mái tóc người thương, Giọt lệ đài trang...
Trước nay, việc làm mới các ca khúc nổi tiếng không phải là chuyện dễ dàng, thậm chí còn vấp phải nhiều tranh cãi trong cộng đồng người yêu nhạc. Tuy nhiên, Quách Tuấn Du cho biết quyết định làm mới nhạc bolero theo phong cách dance electronic sôi động được anh đưa ra sau thời gian dài quan sát thị hiếu của khán giả.
"Trong những chuyến lưu diễn, tôi thường để ý gu của khán giả để chọn dòng nhạc thích hợp cho các sản phẩm của mình. Tôi tin nhạc bolero được remix sôi động với phong cách dance - electronic đương đại sẽ là một sự pha trộn độc đáo mà vẫn hài hòa, có chất riêng. Chất nhạc sôi động mà lại sâu lắng dễ khiến bạn say như khi nhấm nháp ly cocktail”, Quách Tuấn Du chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.