Nghi vấn vụ công nhân chết ở công trình thoát nước

27/06/2013 08:16 GMT+7

(TNO) Khoảng 7 giờ 30 ngày 26.6, trước nhà số 86A Lê Thị Hồng Gấm, P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết, các công nhân phát hiện anh Lý Ngọc Đức (40 tuổi, ngụ TP.HCM) chết bên chiếc máy múc của đơn vị mình đang thi công công trình thoát nước Phan Thiết.

Bác sĩ trực của Bệnh viện An Phước cho biết: “Nạn nhân bị gãy xương cổ, đứt tủy sống và chết trước khi nhập viện”.

Anh Đặng Văn Kỳ, một đồng nghiệp chứng kiến sự việc, người đến bệnh viện nhận giấy báo tử của nạn nhân cho biết: “Sáng sớm, công trình chưa mở hàng rào ra thi công thì vô tình anh Đức va vào xe múc rồi chết (!?). Do anh Đức vô ý chứ không phải tai nạn lao động nên chỉ huy công trường không trình cáo cơ quan chức năng”.

Trong khi đó, một người dân sát công trường cho biết: “Thấy anh công nhân bị máy múc quơ qua rồi ngã xuống đất. Ít phút sau đồng nghiệp ôm lên xe chở đi mà không hề biết anh ấy đã chết”.

PV Báo Thanh Niên đã liên lạc với phía giám sát dự án (Công ty cấp thoát nước Bình Thuận) đề nghị cung cấp tên đơn vị thi công, nhưng người này từ chối. Còn cơ quan chức năng của Bình Thuận, ngay cả công an địa phương, đều không hề hay biết về cái chết của anh Đức.

Quế Hà

>> Tai nạn lao động, 2 công nhân bị thương nặng
>> Công nhân mệt mỏi xếp hàng chờ lĩnh lương qua ATM
>> Trục vớt tàu đắm, 4 công nhân hít phải khí độc tử vong
>> Ném quả nổ khiến 15 công nhân trọng thương rồi bỏ trốn
>> Chưa xác định được loại khí độc làm 4 công nhân tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.