Nghi can vụ thảm sát 4 người, trú cùng thôn với nạn nhân

11/08/2016 07:27 GMT+7

Công an xác định Tẩn Láo Lở (24 tuổi), trú cùng thôn với các nạn nhân là nghi can số 1 gây ra vụ thảm sát 4 người chết ở Lào Cai.

Lở đã bỏ trốn khỏi nhà. Công an cho biết, nhiều khả năng nghi can mang theo vũ khí khi chạy trốn. Hiện tại, lực lượng cảnh sát của Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ của Công an Lào Cai đang truy bắt nghi can Lở.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, hồi 21 giờ 30 ngày 9.8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, H.Bát Xát) đi phun thuốc chuối tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ về nhà, phát hiện con gái là Tẩn Mai Phương (2 tuổi) tử vong tại rãnh nước sau nhà khoảng 50 m, trên người bị đá đè, cửa nhà và bếp bị chốt trong. Anh Nải cạy cửa vào nhà thì không thấy vợ, con gái nhỏ và cháu gái đâu nên đã đến báo Công an xã Trịnh Tường.
Đến 6 giờ 30 sáng 10.8, lực lượng Công an tỉnh Lào Cai và Công an H.Bát Xát xuống hiện trường, phát hiện chị Tẩn Tà Mẩy (22 tuổi) - vợ anh Nải, tử vong dưới ao gần nhà. Cháu Tẩn Thúy Vân (sinh năm 2016) - con gái của Nải tử vong cách nhà khoảng 50 m. Cháu gái của anh Nải là Tẩn Thùy Chi (6 tuổi) chết tại rãnh nước cách nhà 100 m. Các nạn nhân đều bị đá đè lên người. Tại hiện trường còn có một con chó của gia đình anh Nải bị chém đứt 2/3 cổ. Trong nhà anh Nải có dấu hiệu bị lục soát, đồ đạc vứt ngổn ngang, mất 14 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.