Tư vấn mùa thi tại Quảng Nam, Đà Nẵng

22/02/2009 17:01 GMT+7

(TNO) Sáng 22.2, chương trình Tư vấn mùa thi 2009 do Báo Thanh Niên tổ chức đã diễn ra tại trường ĐH Quảng Nam (tỉnh Quảng Nam). Hơn 1.500 học sinh khối lớp 12 thuộc các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã về tham dự; ngoài ra còn có hàng ngàn học sinh theo dõi qua sóng truyền hình địa phương.

Chiều cùng ngày, gần 2.000 học sinh các trường THPT tại TP Đà Nẵng cũng đã đến tham gia Tư vấn mùa thi tại trường ĐH Duy Tân, TP Đà Nẵng.

Gần 50 giảng viên, hiệu trưởng, tiến sĩ các trường ĐH, CĐ, TCCN thuộc đủ các ngành học đến từ 3 miền Bắc, Trung, Nam đã tư vấn cho các học sinh. Các thắc mắc tập trung ở những điểm mới trong mùa tuyển sinh năm nay, các kinh nghiệm ôn, luyện và làm bài thi...

Những ngành nghề mới như Kỹ thuật năng lượng và môi trường (ĐH Bách Khoa Đà Nẵng), Quản trị nguồn nhân lực (ĐH Kinh tế Đà Nẵng), Khoa học môi trường (ĐH Sư phạm)... đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của học sinh.

Cũng dịp này, 31 suất học bổng Nguyễn Thái Bình của Báo Thanh Niên, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng đã được trao cho các học sinh có thành tích học tập tốt tại Quảng Nam và Đà Nẵng trong điều kiện kinh tế gia đình khó khăn.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>>Chương trình Tư vấn mùa thi Báo Thanh Niên: Du học tại... Việt Nam
>>Học huấn luyện viên và "bác sĩ" máy tính ở đâu? 
>>
Tối nay, Tư vấn mùa thi tại Quảng Ngãi 
>>
Tối nay, tư vấn mùa thi tại Bình Định  
>>
Những ngành học hấp dẫn  
>>
Hôm nay, tư vấn mùa thi tại Đắk Lắk  
>>
Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên tại Lâm Đồng 
>>
Chương trình Tư vấn mùa thi tại Đà Lạt 
>>
Chọn ngành đúng năng lực  

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.