Nam Khánh, Duyên Quỳnh khổ luyện vào vai Romeo và Juliet

09/12/2014 19:16 GMT+7

(TNO) Để vào vai Romeo và Juliet trong vở nhạc kịch kinh điển, Nam Khánh và Duyên Quỳnh đã phải tích cực học tiếng Pháp để có thể thể hiện những ca khúc tiếng Pháp một cách tốt nhất.

>> Romeo Juliet Việt
>> Romeo phải chết!


Nam Khánh và Duyên Quỳnh sẽ vào vai Romeo và Juliet - Ảnh: T.L

Nam Khánh và Duyên Quỳnh cùng đoàn múa Lung linh Sài Gòn sẽ tái hiện hình ảnh Romeo và Juliet trong trích đoạn nhạc kịch nổi tiếng được dàn dựng lại bởi biên đạo Nguyễn Phúc Hùng. Đây là một phần thú vị trong chương trình nghệ thuật Lung linh Sài Gòn sẽ diễn ra định kỳ hằng tuần tại số 5, Nguyễn Tất Thành (quận 4, TP.HCM) bắt đầu từ ngày 17.12.

Ca sĩ Nam Khánh cho biết dù khá bận rộn với công việc nhưng khi nhận được lời mời của chương trình, anh rất hào hứng và quyết tâm phải học tiếng Pháp để thể hiện tốt những ca khúc trong trích đoạn Romeo và Juliet nổi tiếng.

Không chỉ Nam Khánh, những ngày qua, cả Duyên Quỳnh và các nhân vật phụ trong vở đều tích cực học tiếng Pháp. Duyên Quỳnh chia sẻ cô hy vọng sẽ truyền được cảm xúc thật tốt cho khán giả khi xem vở kịch này bởi việc tái hiện những nhân vật kinh điển là áp lực không nhỏ với các ca sĩ tham gia.

Lung linh Sài Gòn là chương trình nghệ thuật đương đại kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật ẩm thực. Trong chương trình, ngoài tiết mục nhạc kịch còn có nhiều tiết mục múa hát thể hiện nét đặc trưng của nghệ thuật ba miền với sự tham gia của các ca sĩ như Uyên Trang, Ngọc Mai...

Ngoài ra, cuối chương trình còn có phần múa giả trang các nhân vật nổi tiếng như: Charlie Chaplin, Marilyn Monroe, Jame Bond... 

Thiên Hương

>> Romeo và Juliet" phiên bản 2013
>> Gặp Romeo và Juliet giữa Sài Gòn
>> Romeo và Juliet... đu dây
>> Romeo - Juliet làm... xiếc
>> Đoạn kết có hậu cho chàng Romeo và nàng Juliet
>> Top 7 Vietnam Idol 2012 chúc mừng thầy Nam Khánh
>> “Mặt trời của tôi” của Nam Khánh
>> Nam Khánh có sợ vợ?
>> Nam Khánh: Bắt đầu “khúc độc hành”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.