Top 7 Vietnam Idol 2012 chúc mừng thầy Nam Khánh

20/11/2012 15:25 GMT+7

(TNO) Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Top 7 Vietnam Idol 2012 đã dành riêng cho giám khảo Nam Khánh một bất ngờ đáng yêu.

Sáng 20.11, thay vì một buổi tập thanh nhạc như thông thường, Top 7 Vietnam Idol 2012 đã tạo nên một bất ngờ cho ca sĩ - giảng viên thanh nhạc Nam Khánh, khi tổ chức một buổi tiệc nhỏ, tặng bánh kem, hoa và hát các ca khúc chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

 
Nam Khánh tỏ ra khá bất ngờ trước món quà tri ân này

 
Nhưng sau đó anh cũng vui vẻ cùng Top 7 Vietnam Idol 2012 cắt bánh kem

  
"Học trò cưng" Thảo My phụ giúp thầy

Nam Khánh là người thầy đã gần gũi và tận tình chỉ bảo về thanh nhạc cho các thí sinh từ vòng bán kết Vietnam Idol 2012 cho đến nay. Mặc dù nổi tiếng khó tính trong chuyên môn, nhưng thầy giáo Nam Khánh luôn nhận được nhiều tình cảm từ học trò, đặc biệt là các thí sinh Vietnam Idol.

Thí sinh Bảo Trâm chia sẻ: “Với một người chưa được học thanh nhạc như Trâm thì những lời dạy của thầy Nam Khánh, Trâm luôn tiếp thu và tập luyện chuyên cần. Trâm nhớ hồi mới vào cuộc thi mình còn bỡ ngỡ chừng nào, nhờ thầy chỉ dẫn mà Trâm đã cảm thấy tự tin hơn vì đã biết cách lấy hơi và không mắc những lỗi kỹ thuật đáng tiếc nữa”.

Không chỉ với thầy giáo Nam Khánh, các thí sinh Top 7 còn mong muốn gửi lời tri ân đến các “thầy giáo” khác trong ê kíp sản xuất Vietnam Idol 2012 như giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn, nghệ sĩ piano Lý Huỳnh Long, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Quang Dũng, ca sĩ Mỹ Tâm

Cũng trong ngày lễ đặc biệt này, Top 7 Vietnam Idol 2012 cũng đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm gắn liền với những người thầy, người cô đáng kính một thời đèn sách…

Top 7 đang tập luyện cho đêm công bố kết quả chung kết 4 diễn ra vào ngày 23.11, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Sĩ Phú

>> Vietnam Idol 2012: Top 7 “gặp khó” với nhạc của Đức Trí và Lưu Thiên Hương
>> Mỹ Tâm giới thiệu "Trắng đen" trên sân khấu "Vietnam Idol 2012
>> Chung kết 3 Vietnam Idol 2012: Lộ diện ứng cử viên “thần tượng”
>> Top 8 Vietnam Idol 2012: Bứt phá trong đêm “We Are The World”?
>> Chung kết 2 "Vietnam Idol 2012": Thanh Trúc bị loại
>> Các thí sinh "Vietnam Idol" chuẩn bị hát tiếng Anh
>> Top 9 Vietnam Idol: Sôi động cùng “Nhịp đập sôi động”
>> Vietnam Idol vẫn chờ sự bứt phá
>> Vietnam Idol 2012 đồng loạt “Nghe có ý thức”
>> Chung kết Vietnam Idol 2012: Nguyễn Thanh Hưng bất ngờ bị loại
>> Gala 1 Vietnam Idol 2012: Anh Quân, Ya Suy bứt phá
>> Giao lưu với Top 10 Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.