Mang giày 'độc' thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015 thi nhau 'vồ ếch'

17/07/2015 05:00 GMT+7

(TNO) Mang những đôi giày cao lêu nghêu với hình thù kỳ quái, hàng loạt thí sinh Vietnam's Next Top Model đã bị 'vồ ếch' ngay trên sân khấu khi thực hiện buổi ghi hình trực tiếp trước đông đảo phóng viên báo đài trong buổi ra mắt top 14 mùa thứ 6 diễn ra vào chiều 16.7 tại TP.HCM.

(TNO) Mang những đôi giày cao lêu nghêu với hình thù kỳ quái, hàng loạt thí sinh Vietnam's Next Top Model đã bị "vồ ếch" ngay trên sân khấu khi thực hiện buổi ghi hình trực tiếp trước đông đảo phóng viên báo đài trong buổi ra mắt top 14 mùa thứ 6 diễn ra vào chiều 16.7 tại TP.HCM. 

Thí sinh vồ ếch vì mang giày "khủng" khi catwalk - Ảnh: Thiên Hương
Sau 4 vòng tuyển chọn tại 4 thành phố lớn, 14 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model 2015 đã chính thức ra mắt khán giả một cách khá đặc biệt. Buổi họp báo giới thiệu các thí sinh mùa thứ 6 biến thành một buổi ghi hình trực tiếp. 14 thí sinh phải trải qua hai thử thách: catwalk trên những đôi giày "khủng" và tạo dáng trên một bục xoay để nhiếp ảnh gia chụp hình. 
Điều đáng nói là với đôi giày cao lêu nghêu, hình thù kỳ quặc, không ít thí sinh đã phải "vồ ếch" trên sân khấu. Nhiều thí sinh bị té liên tục ngay từ khi xuất hiện đến khi bước vào trong chỉ vì gót giày quá cao và quá đặc biệt.
Thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015 "vồ ếch" trong buổi ra mắt - Thực hiện: Thiên Hương
Top 14 thí sinh năm nay gồm: Hồng Vân, Hải Đăng, Anh Vũ, Nguyễn Thị Hợp, Anh Tú, Đức Thành, Đào Thị Thu, Thành An, Thành Quốc, Kim Phương, Hương Ly, K' Brơi và H' Hen Nie. Đặc biệt, thí sinh Hồng Xuân, cô gái cao 1,9 m từng gây chú ý trong vòng casting và bị giám khảo chê "tơi tả", cũng được chọn vào top 14 năm nay.
Chia sẻ tại buổi họp báo, Hồng Xuân cho biết cô cũng khá bất ngờ khi được chọn vào nhà chung. Tuy nhiên, cô sẽ không quan tâm đến những điều tiếng xung quanh mình mà sẽ làm thật tốt để xứng đáng với quyết định của ban giám khảo.
Hồng Xuân, cô gái cao 1,9 m từng gây chú ý trong vòng casting
Giám khảo Thanh Hằng
Thanh Hằng và top 14 Vietnam's Next Top Model 2015 - Ảnh: BTC
Với chủ đề Keep moving (Không ngừng chuyển động), chương trình Vietnam's Next Top Model năm nay có nhiều thay đổi từ logo chương trình cho đến việc tăng địa điểm casting... Dàn giám khảo mới gồm nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và siêu mẫu Thanh Hằng. 
Quán quân chương trình sẽ nhận được hợp đồng làm việc độc quyền với công ty quản lý người mẫu BeU cùng nhiều phần thưởng giá trị khác. Bên cạnh đó, top 4 sẽ được tài trợ một chuyến đi châu Âu để học hỏi về thời trang quốc tế.
Vietnam's Next Top Model 2015 sẽ lên sóng vào 20 giờ chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.