Malaysia bắt cặp vợ chồng nghi giết và chôn con trong bếp

01/06/2015 16:46 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Malaysia đã bắt cặp vợ chồng bị tình nghi giết chính đứa con trai của họ rồi chôn đứa bé (khoảng 10 tuổi) trong nhà bếp.

(TNO) Cảnh sát Malaysia đã bắt cặp vợ chồng bị tình nghi giết chính đứa con trai của họ rồi chôn đứa bé (khoảng 10 tuổi) trong nhà bếp.

MalaysiaCái hố chôn xác đứa trẻ - Ảnh chụp màn hình báo The Star (Malaysia)
Người chồng 33 tuổi bị bắt trước, sau đó đến cô vợ bị bắt vào hôm 31.5 khi đang ở với 2 đứa con gái. Hai bé gái này sau đó được giao cho người dì chăm sóc.
Hàng xóm cho biết cặp vợ chồng này có 4 con, nhưng từ nhiều tuần qua không ai nhìn thấy một đứa con trai đâu cả.
Hồi cuối tuần qua, các công nhân xây dựng đã phát hiện xác một đứa trẻ bị chôn trong nhà bếp ngôi nhà cặp vợ chồng này thuê ở thị trấn Kepong (Malaysia). Họ ngửi thấy mùi hôi thối kinh hoàng bốc ra từ một khe hở trong bếp. Cái hố chôn đứa trẻ đã được trét xi măng bên trên nhưng không kín hoàn toàn. Trước đó, hồi tháng 3 vừa qua, 2 người đã đề nghị chủ nhà cho họ sửa một phòng tắm trong nhà.
Tuy nhiên, đến giữa tháng 4, cả nhà đã dọn đi mà không thông báo với ai, và những người thợ xây dựng vẫn tới ngôi nhà theo kế hoạch từ trước.
Cảnh sát cho biết đã xác định xác chết là một bé trai từ 8-10 tuổi, qua đời vào khoảng tháng 4 qua. Chưa thể xác định đó có phải là con của cặp vợ chồng trên hay không nhưng đó là điều cảnh sát đang nghi vấn. Kết quả xét nghiệm ADN sẽ mau chóng trả lời câu hỏi này.
Hàng xóm cho biết họ thường xuyên nghe tiếng trẻ con khóc lóc và tiếng la mắng phát ra từ ngôi nhà này. Khoảng một tuần trước khi cả nhà chuyển đi, hàng xóm nghe tiếng một bé trai van nài: “Đừng đánh con, đừng đánh con”.
Những người sống trong ngôi nhà thì hầu như không giao tiếp với hàng xóm. Theo lời ông Azizan Shafiee, một cư dân sống trong khu vực, ngay cả những đứa trẻ cũng tránh nói chuyện với hàng xóm.
Báo The Straits Times (Singapore) dẫn lời một người hàng xóm tên Ten Heen cho biết vụ đánh đập với tiếng van nài của cậu bé kể trên xảy ra hồi tháng 4. Ngày hôm sau, không thấy cậu bé xuất hiện nữa.
Sau đó, gia đình đã thuê người tới khoan trong nhà, theo lời ông Ten.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.