Mắc kẹt trong thang máy tòa nhà Lotte do sự cố điện

26/09/2014 11:19 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 26.9, trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự cố mắc kẹt trong thang máy ở tòa nhà Lotte là do sự cố về điện.

(TNO) Sáng nay, 26.9, trung tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự cố mắc kẹt trong thang máy ở tòa nhà Lotte là do sự cố về điện.

>> Chưa phát hiện người mắc kẹt trong vụ cháy Bar Luxury
>> Hoảng loạn vì kẹt trong thang máy tòa nhà 65 tầng Lotte
>> Một công nhân tử vong trong thang máy
>> Cứu 15 người kẹt trong thang máy tại nhà hàng tiệc cưới
>> Tử vong vì rơi tự do trong hố thang máy

Trao đổi với Thanh Niên Online, trung tá Thịnh cho biết, lúc 21 giờ 30 phút tối qua, 25.9 công an phường đã nhận được tin báo về sự cố kẹt thang máy từ an ninh tòa nhà Lotte. Sau đó, công an phường đã thông báo tới công an thành phố Hà Nội để huy động lực lượng cứu hộ cứu nạn nhưng lực lượng cứu hộ chưa tới hiện trường thì các nạn nhân đã được giải cứu.

rơi thang máy tòa nhà Lotte Center
Tòa nhà Lotte Center nơi xảy ra sự cố kẹt thang máy - Ảnh: Nguyễn Tuấn

Tới 21 giờ 42 phút, thang máy tòa nhà đã được vận hành trở lại.

Theo thông tin công an phường nhận được từ đại diện an ninh tòa nhà Lotte cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc kể trên do sự cố về điện.

Liên quan tới vụ việc, trong diễn biến khác, sáng nay, đại diện ban quản lý tòa nhà Lotte thừa nhận có sự cố xảy ra với thang máy tuy nhiên chưa thông tin về nguyên nhân dẫn đến sự cố.

Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.