Chưa phát hiện người mắc kẹt trong vụ cháy Bar Luxury

24/09/2014 08:34 GMT+7

(TNO) Sáng nay 24.9, thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, không có ai bị thương nặng và mắc kẹt trongvụ cháy quán Bar Luxury đêm 23.9.

(TNO) Sáng nay 24.9, thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho biết, không có ai bị thương nặng trong vụ cháy quán Bar Luxury ở số 153 Yên Phụ, Tây Hồ đêm 23.9.

Vẫn theo thiếu tướng Nghi, ngay sau khi vụ cháy xảy ra vào lúc 23 giờ 50 phút ngày 23.9, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã điều động hàng chục lượt xe cứu hỏa, cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ và các phương tiện cứu hộ, chữa cháy tới hiện trường.

Tuy nhiên, do thời tiết hanh khô, điểm xảy ra hỏa hoạn là quán bar có nhiều vật liệu dễ bắt lửa như đệm mút, da… khiến ngọn lửa lan rất nhanh, bốc cao hàng chục mét, khiến việc khống chế, dập lửa gặp khó khăn.

Không có người mắc kẹt trong vụ cháy quán Bar Luxury
Vụ cháy quán Bar Luxury - Ảnh: Nam Anh

Tới 1 giờ 30 phút ngày 24.9, lực lượng chữa cháy đã khống chế được ngọn lửa, không để lan sang khu vực liền kề. Được biết, kế bên của quán Bar Luxury là một gara ô tô và một bãi giữ xe.

Theo thiếu tướng Nghi, sau vụ cháy, toàn bộ tài sản, đồ đạc trong quán Bar Luxury đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn cũng đã khiến một số người bị thương phải nhập viện do sức nóng của lửa, nhưng rất may không ảnh hưởng tới tính mạng.

Lúc 8 giờ 30 phút sáng 24.8, các cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn, và chưa phát hiện nạn nhân nào bị mắc kẹt trong hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân vụ cháy quán Bar Luxury là do chập điện.

>> Bắt kẻ nổ súng trong quán bar
>> Trả hồ sơ vụ giết người trước quán bar
>> Cháy quán bar Canalis, nhiều người hoảng loạn
>> Mang súng đi quán bar

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.