Lee Jun Ki kiện người bình luận ‘ác miệng’

01/06/2016 10:29 GMT+7

Mỹ nam Hàn Quốc Lee Jun Ki mới đây đã thông báo anh sẽ có những động thái pháp lý để chống lại những cư dân mạng bình luận với lời lẽ không hay về anh trong vài năm qua, theo Allkpop.

Namoo Actors, công ty quản lý của nam diễn viên 34 tuổi đã đưa ra thông báo chính thức vào ngày 31.5 với nội dung: “Lee Jun Ki luôn chào đón những khán giả quan tâm đến anh. Nhưng dường như những câu hỏi và bình luận của một số người đã đi quá xa và làm ảnh hưởng không nhỏ tới Jun Ki cùng những người hâm mộ khác. Vì vậy, chúng tôi phải nhờ sự giúp đỡ của luật pháp để giải quyết chuyện này”.
“Nam thần một mí” tuyên bố rằng những người lợi dụng internet với mục đích để lan truyền những thông tin phỉ báng, bôi nhọ anh sẽ phải chịu sự trừng trị thích đáng của luật pháp. Ngoài ra, công ty của anh cũng đang tích cực kêu gọi người hâm mộ cung cấp những bằng chứng có liên quan tới vụ việc để làm chứng cứ trước tòa trong cuộc chiến chống lại những “anh hùng bàn phím” này.
Lee Jun Ki sẽ đóng cặp cùng ca sĩ IU trong phim mới Ảnh: Chụp màn hình Sina

Lee Jun Ki là một trong những diễn viên vàng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc trong 10 năm trở lại đây. Anh nổi lên từ những bộ phim truyền hình ăn khách như Time Between Dog and Wolf (Sự lựa chọn của trái tim), Iljimae (Huyền thoại Iljimae) Scholar Who Walks Night (Thư sinh bóng đêm).
Tuy nhiên để làm nên tên tuổi của Lee Jun Ki phải kể đến vai diễn trong phim điện ảnh The King and the Clown (Đức vua và chàng hề) phát hành năm 2008. Vai diễn “người mua vui” cho đức vua có ngoại hình nữ tính của Lee Jun Ki lúc bấy giờ đã vượt qua hàng loạt những đối thủ nặng kí để đã trở thành một trong những bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất từ trước đến nay.
Hiện, nam diễn viên đang bận rộn với dự án truyền hình mới của đài SBS có tựa Moon Lovers, được làm lại từ bộ phim cổ trang đình đám của Trung Quốc mang tên Bộ bộ kinh tâm cùng các bạn diễn như ca sĩ quốc dân IU, Kang Ha Neul.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.