Lee Jun Ki gãy mũi khi đang quay phim mới

11/06/2015 09:06 GMT+7

(TNO) Nam tài tử phải phẫu thuật vì một chấn thương ở mũi trong một cảnh quay tại phim trường The Scholar Who Walk The Night, theo trang Soompi .

(TNO) Nam tài tử phải phẫu thuật vì một chấn thương ở mũi trong một cảnh quay tại phim trường The Scholar Who Walk The Night, theo trang Soompi.
Lee Jun Ki bị chấn thương khi đang quay phim về đề tài ma cà rồng - Ảnh: ảnh chụp màn hình trang Soompi.
Lee Jun Ki bị chấn thương khi đang quay phim về đề tài ma cà rồng - Ảnh chụp màn hình Soompi
Phía đại diện của nam diễn viên cho biết:"Trong một cảnh quay vào rạng sáng, anh ấy đã bị gãy mũi. Chúng tôi đang lên kế hoạch để đảm bảo anh ấy có thể ở trong tình trạng ổn định sau phẫu thuật".
Theo kế hoạch, bộ phim The Scholar Who Walk The Night sẽ đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên 33 tuổi này với màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vào tháng 7 sắp tới, sau bộ phim The Joseon Gunman đóng cùng kiều nữ Nam Sang Mi năm ngoái. Tuy nhiên, với chấn thương này, lịch trình quay phim sẽ bị chậm trễ.
Trước lo lắng của nhiều khán giả hâm mộ, phía đại diện của mỹ nam này cũng chia sẻ thêm: “Lee Jun Ki bắt đầu quay phim vào tháng 5. Vì đã có nhiều cảnh quay được thực hiện trước đó nên có lẽ sẽ không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng”. Phía này cũng cho biết nam diễn viên cần được nghỉ ngơi nhiều hơn và họ sẽ cập nhật tình hình sức khỏe của anh thường xuyên.
The Scholar Who Walk The Night là bộ phim dựa trên nội dung bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên về đề tài ma cà rồng, lấy bối cảnh ở triều đại Joseon. Ngoài Lee Jun Ki, bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như “nàng Cháo” Kim So Eun, Changmin (TVXQ), Lee Yoo Bi…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.