Kristen Stewart tự tin “cởi hết” trong phim On the road

04/10/2012 17:45 GMT+7

(iHay) Kristen Stewart vốn hiền lành nhưng nay lại quá nổi loạn trong On The Road với màn khoe thân táo bạo.

(iHay) Dù chưa ra rạp Việt Nam nhưng On the road ngày càng lên cơn sốt bởi những bức ảnh mà diễn viên xinh đẹp lắm tai tiếng Kristen Stewart vừa hé lộ.

>> Kristen Stewart: "Chúng tôi sẽ ổn thôi
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm

Kiều nữ thủ vai cô bạn gái nổi loạn của nhân vật Dean Moriarty vào thập niên 50 khi phiêu bạt trên những nẻo đường tìm kiếm ý nghĩa của cuộc đời.

Như phần lớn những phim tâm lý xã hội, On the road không thiếu những cảnh nóng. Thế nhưng kiều nữ 22 tuổi này, vốn được yêu mến qua vai nàng Bella ngây thơ trong Chạng vạng, đã chứng tỏ sự bạo dạn khi “cởi sạch” trong phim mới trước các bạn diễn nam.

 


Những cảnh táo bạo trong On the road - Ảnh từ clip của Dailymail

Ánh mắt của Steward trong loạt ảnh “nóng bỏng tay” vừa công bố cho thấy cô nàng không hề có tí e dè nào, thậm chí rất tự tin, chứng tỏ lời Kristen trong một cuộc phỏng vấn trước đó là đúng, rằng: "Bella không phải là tính cách của tôi".

Tháng 5 vừa qua, khi Kristen Stewart xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes với bộ váy vô cùng hớ hênh, người hâm mộ cho rằng cô đã vô ý. Thế nhưng với tư thế tạo dáng trong bộ ảnh trên, rõ ràng sự bạo dạn, nổi loạn, bất cần mới chính là con người Kristen, vốn là một trong những nguyên nhân dẫn đến scandal ngoại tình đình đám.

 
Trang phục hớ hênh của Stewart từng được xem là một vụ bất cẩn đình đám trên thảm đỏ - Ảnh: WireImage

On The Road kể lại những chuyến phiêu lưu xuyên qua các tiểu bang Hoa Kỳ vào những năm 1950 của đôi bạn tri kỷ Sal Paradise (Jack Kerouac) và Dean Moriarty (Neal Cassidy), cộng thêm nhân vật thứ ba là Marylou (bạn gái của Dean) do Kristen Stewart thủ vai.

Trên những nẻo đường rong chơi phiêu bạt, Sal và Dean rốt cuộc sẽ phải đứng trước ngả rẽ của cuộc đời, mỗi người đi một hướng. Các nhân vật chính trong phim On The Road thoạt nhìn có vẻ phóng đãng, bất cần, nhưng thật ra họ thể hiện khát vọng của người trẻ, đi tìm sự tự do và ý nghĩa của đời mình.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Brazil Walter Salles, từng là ứng cử viên sáng giá của Cành cọ vàng 2012.


Kim Ngân

>> Robert Pattinson sẽ tìm ai thay thế "nàng thơ" Kristen?
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn 41 tuổi? 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.