Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?

30/07/2012 07:20 GMT+7

(TNO) Mặc dù từng tuyên bố chuyện ngoại tình chỉ là “phút yếu lòng” nhưng mới đây, Kristen Stewart và đạo diễn người Anh Rupert Sanders đã bị vạch trần là đã “dan díu” với nhau suốt nhiều tháng qua.

Thông tin này do chính Leopold Ross, anh vợ của đạo diễn Rupert Sanders, cung cấp cho tờ People.

 
Kristen Stewart và Rupert Sanders trong buổi quảng bá bộ phim Snow White And The Huntsman - Ảnh: Reuters

Theo Leopold Ross, Kristen Stewart và Rupert Sanders đã nảy sinh tình cảm từ khi thực hiện bộ phim Snow White And The Huntsman được công chiếu ở Bắc Mỹ hồi đầu tháng 6.

Dưới danh nghĩa là diễn viên và đạo diễn, Kristen và Rupert có nhiều cơ hội gần gũi nhau. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Cặp đôi này bắt đầu “quấn lấy nhau” khi bộ phim quay được phân nửa.

“Từ nửa cuối quá trình quay phim, Kristen và Rupert đã bắt đầu ngoại tình”, Leopold Ross khẳng định.

Ông cũng cho biết người mẫu Liberty Ross, vợ của Rupert và cũng là em gái ruột của ông, đã hy sinh rất nhiều cho chồng nhưng lại phải chịu một cuộc sống không hạnh phúc trong hôn nhân suốt thời gian đó.

Leopold Ross cho biết bà Liberty đã chấp nhận rời bỏ nước Anh để đến Hollywood cùng chồng phát triển sự nghiệp mặc dù bản thân cô phải làm lại từ đầu.

“Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Liberty không hạnh phúc nhưng đã có chúng tôi, những người thân yêu ruột thịt, bên cạnh”, Lepold nói.
 
Ngay khi những bức ảnh thân mật giữa Kristen Stewart và Rupert Sanders bị phanh phui, Liberty Ross đã ghi trên Twitter rằng: “Khi những điều tồi tệ xảy ra thì những điều tốt đẹp nhất cũng mất đi”. Tuy nhiên sau đó, cô đã xóa tài khoản Twitter của mình.

Ngát Ngọc

 >> Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart phản bội người yêu
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.