Không còn rượt đuổi theo đám cưới công chúa

Lê Nam
Lê Nam
14/04/2012 11:42 GMT+7

(TNO) Báo Thanh Niên ngày 12.4 có phản ánh chương trình tái hiện lễ cưới công chúa triều Nguyễn, đêm đầu tiên gây thất vọng cho người xem. Ngay sau đó, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế - đơn vị chủ trì lễ hội này - đã tiếp thu và chấn chỉnh.

(TNO) Báo Thanh Niên ngày 12.4 có phản ánh chương trình tái hiện lễ cưới công chúa triều Nguyễn, đêm đầu tiên gây thất vọng cho người xem. 

>> Thắp sáng Hoàng thành Huế


Cung nữ không còn tình trạng nghe điện thoại, đùa giỡn như lần diễn trước - Ảnh: Tuyết Khoa

Sau khi báo phản ánh, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế), đơn vị chủ trì lễ hội này đã tiếp thu và chấn chỉnh.

Cụ thể, chương trình tái hiện lễ cưới công chúa diễn ra lần hai vào đêm 13.4 đã không còn lộn xộn, đám rước theo đó đã được tăng cường thêm “lính lệ” để bảo vệ cho lộ trình đi được nghiêm túc hơn. Công chúng đã có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công chúa sánh đôi cùng phò mã cũng như quan sát được trọn vẹn đoàn tùy tùng.

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế, cho biết: “Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã họp và chấn chỉnh lại tình trạng dùng điện thoại, đùa giỡn và tốc độ di chuyển trong khi diễn. Ngoài ra, chúng tôi còn bố trí thêm 12 diễn viên đóng lính lệ đi hai bên để giữ trật tự cho công chúa về dinh”.

Phượng Anh - Tuyết Khoa

>> Thắp sáng Hoàng thành Huế
>> Festival Huế 2012: Quyến rũ đêm phương Đông
>> Thỏa niềm đam mê với nghệ thuật đường phố
>> Festival Huế 2012: Khát vọng thái bình
>> Festival Huế 2012: Quyến rũ đêm phương Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.