Khán giả xôn xao vụ Khánh Phương bị 'bản sao' loại thẳng

03/11/2015 21:24 GMT+7

(iHay) Trong tập 4 chương trình Ca sĩ giấu mặt , Khánh Phương bất ngờ bị loại khi chính bạn bè thân thiết, ban giám khảo nổi tiếng cũng không nhận ra giọng anh.

(iHay) Trong tập 4 chương trình Ca sĩ giấu mặt, Khánh Phương bất ngờ bị loại khi chính bạn bè thân thiết, ban giám khảo nổi tiếng cũng không nhận ra giọng anh.
Khán giả xôn xao vụ Khánh Phương bị 'bản sao' loại thẳng - ảnh 1
Khánh Phương sở hữu chất giọng mà nhiều khán giả có thể “nhái” 
Tập 4 của chương trình Ca sĩ giấu mặt có nhiều bất ngờ khi ca sĩ chính - Khánh Phương bị loại ở phút chót. Với 34/100 bình chọn của khán giả ở trường quay, thấp hơn thí sinh Trường Tam 2 phiếu, ca sĩ Khánh Phương trở thành người thua cuộc ở vòng thi cuối cùng.
Trong vòng thi cuối cùng với quy định tìm ra thí sinh hát giống Khánh Phương nhất ca khúc Tựa vào vai anh, Trường Tam đã chiến thắng với 36/100 bình chọn của khán giả và Khánh Phương chỉ có 34/100 khán giả nhận ra mình hát giống nhất.
Khá bất ngờ trước kết quả này nhưng dường như đã chuẩn bị trước tinh thần, Khánh Phương chúc mừng Trường Tam và xúc động vì khả năng hát giống mình của thí sinh này. Ở ba vòng thi trước, Khánh Phương đều đứng thứ ba trong số bình chọn người hát không giống anh nhất. Trước khả năng giả giọng điêu luyện của các thí sinh, Khánh Phương nhiều lần rơi vào top nguy hiểm với lượt bình chọn sát sao.
Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả tỏ ý bất ngờ vì giọng hát của Khánh Phương họ nhận ra khá dễ dàng nhưng khán giả trường quay và ban giám khảo của chương trình thì không. Một khán giả cho biết: “Thực sự khi xem thì mình chẳng đoán sai vòng nào. Giọng của Khánh Phương bao giờ cũng dày dặn và chắc chắn hơn, hơi cũng vậy. Các bạn khác nghe thì tương đối giống nhưng có độ chênh vênh vì cố bắt chước Khánh Phương”.
“Trong bài Tựa vào vai anh, vừa nghe là biết ngay Khánh Phương số 1, nhưng không hiểu sao bạn số 2 hát nghe khác nhất mà đoạt giải”, một cư dân mạng bày tỏ.
Trên fanpage của chương trình, một khán giả thẳng thắn thể hiện quan điểm: “Thật sự là số 3 hát giống hơn, không biết là chương trình có sắp xếp kết quả không? Xem tập Khởi My cũng vậy, số 2 hát nhìn là biết không giống mà cũng đoạt được giải”.
Đây là lần đầu tiên trong chương trình Ca sĩ giấu mặt phiên bản Việt, khán giả không nhận ra giọng hát ca sĩ chính. Tuy có nhiều ý kiến xì xào nhưng không thể phủ nhận tình huống đã khiến chương trình thêm phần thú vị và kịch tích.
Khán giả xôn xao vụ Khánh Phương bị 'bản sao' loại thẳng - ảnh 2
Khánh Phương cho biết anh cảm thấy rất thích thú vì có nhiều bạn hát rất giống mình
Khán giả xôn xao vụ Khánh Phương bị 'bản sao' loại thẳng - ảnh 3
Nói về việc bị loại vì khán giả không nhận ra giọng hát, Khánh Phương cho rằng anh chỉ cảm thấy vui và không nghĩ gì vì đây chỉ là một gamshow
Khán giả xôn xao vụ Khánh Phương bị 'bản sao' loại thẳng - ảnh 4
Chiến thắng cả ca sĩ chính, Trường Tam trở thành thí sinh xuất sắc nhất với giải thưởng cao nhất trong bốn tập đầu tiên của chương trình: 72 triệu đồng
Khán giả xôn xao vụ Khánh Phương bị 'bản sao' loại thẳng - ảnh 5
Khánh Phương cùng Top 5 thí sinh hát giống mình nhất
Khán giả xôn xao vụ Khánh Phương bị 'bản sao' loại thẳng - ảnh 6Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Hoài Linh

Minh Đạt
Ảnh: NL

>> Trường Giang: Tôi đắt show MC vì ‘có tính giải trí’
>> Khánh Phương nói gì khi bị cô giáo mầm non chửi rủa thậm tệ?
>> Điệp vụ tuyệt mật: Lâm Chi Khanh ‘ức chế’ vì bị chửi… ngu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.