Kendall Jenner bí mật hẹn hò cầu thủ bóng rổ

01/04/2016 12:34 GMT+7

Người mẫu trẻ đang nổi như cồn Kendall Jenner, em gái của cô Kim 'siêu vòng ba', đang bí mật hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Jordan Clarkson.

Người mẫu trẻ đang nổi như cồn Kendall Jenner, em gái của cô Kim 'siêu vòng ba', đang bí mật hẹn hò với cầu thủ bóng rổ Jordan Clarkson.

Người mẫu Kendall Jenner và cầu thủ bóng rổ Jordan Clarkson - Ảnh: AFP/Getty ImagesNgười mẫu Kendall Jenner và cầu thủ bóng rổ Jordan Clarkson - Ảnh: AFP/Getty Images
Một nguồn tin khẳng định với People: "Hai ngôi sao bí mật hẹn hò đã được vài tháng và họ hoàn toàn phải lòng nhau. Anh ấy tỏ ra là một người đàn ông vô cùng ngọt ngào và lịch lãm. Kendall thích như vậy".

Vào thứ tư tuần này, người mẫu 20 tuổi bị bắt gặp ra ngoài ăn tối với Clarkson tại nhà hàng phong cách Ý The Nice Guy ở West Hollywood, California, Mỹ.

Jordan Clarkson, năm nay 23 tuổi, hiện chơi cho đội bóng rổ Los Angeles Lakers (Mỹ), cùng với Nick Young - hôn phu của nữ ca sĩ Iggy Azalea. Từ trước đến nay, Clarkson chưa từng dính nghi án hẹn hò với người đẹp nào. Kendall là bạn gái tin đồn đầu tiên của anh.
Kendall trình diễn trong show thời trang của Victoria's Secret năm ngoái - Ảnh: AFP
Còn về phía Kendall, cô không chỉ nổi tiếng vì là thành viên của gia đình Kardashian quyền lực mà còn là một gương mặt triển vọng của làng mẫu thế giới. Danh sách bạn trai tin đồn của cô khá dài với nhiều cái tên nổi tiếng như "hoàng từ nhạc pop" Justin Bieber, cựu thành viên One Direction - Harry Styles...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.