Em gái Kim 'siêu vòng ba' diện áo phanh ngực xuống phố

18/07/2015 06:47 GMT+7

(TNO) Đó quả là một ngày nắng nóng tại Los Angeles, Mỹ và siêu mẫu trẻ Kendall Jenner, em gái cô Kim 'siêu vòng ba', đã không ngần ngại mặc một chiếc áo có cổ xẻ sâu xuống tận rốn.

(TNO) Đó quả là một ngày nắng nóng tại Los Angeles, Mỹ và siêu mẫu trẻ Kendall Jenner, em gái cô Kim "siêu vòng ba", đã không ngần ngại mặc một chiếc áo có cổ xẻ sâu xuống tận rốn. 

Kendall Jenner ăn mặc mát mẻ xuống phố - Ảnh chụp màn hình Radar Online

Radar Online đưa tin cách nay vài ngày, các tay săn ảnh đã chộp được những hình ảnh nóng bỏng của siêu mẫu 19 tuổi trên đường phố Los Angeles. 

Khi đó, cô đang đi dạo với một người bạn, cả hai mặc trang phục jean khỏe khoắn. Trong khi cô bạn mặc một chiếc áo thun trắng kín đáo thì Kendall Jenner "chơi nổi" với chiếc áo sơmi trắng có cổ xẻ sâu, để lộ vòng một "thả rông". 

Ban đầu, em gái cô Kim "siêu vòng ba" có vẻ tự tin sải bước nhưng khi có một cơn gió vô tình thổi ngang qua, cô liền lấy tay ôm chặt cổ áo.

Cô lấy tay che ngực khi có cơn gió vô tình thổi ngang qua - Ảnh chụp màn hình Pop Sugar 

Kendall Jenner là một siêu mẫu trẻ đang lên tại Mỹ và từng nhiều lần trút bỏ xiêm y trong những loạt ảnh thời trang và trên bìa tạp chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.