Katherine Haik - Tân hoa hậu thiếu niên 15 tuổi hoàn hảo của nước Mỹ

24/08/2015 10:59 GMT+7

(TNO) Miss Teen USA 2015 Katherine Haik đang khiến cả nước Mỹ ngưỡng mộ vì có chiều cao vượt trội 1,77 m khi chỉ mới 15 tuổi, nét đẹp sắc sảo và tài năng hiếm có trong cả học tập, nghệ thuật và thể thao.

(TNO) Miss Teen USA 2015 Katherine Haik đang khiến cả nước Mỹ ngưỡng mộ vì có chiều cao vượt trội 1,77 m khi chỉ mới 15 tuổi, nét đẹp sắc sảo và tài năng hiếm có trong cả học tập, nghệ thuật và thể thao.

Katherine Haik – Tân Hoa hậu 15 tuổi hoàn hảo của nước Mỹ 1Giây phút đăng quang của Hoa hậu thiếu niên Mỹ 2015 - Ảnh: Instagram nhân vật
Đêm chung kết Hoa hậu thiếu niên Mỹ 2015 diễn ra tối 22.8 (giờ địa phương) tại Nassau, bang Bahamas đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ bang Louisiana Katherine Haik. Cô đăng quang khi chỉ mới 15 tuổi và được công nhận là người trẻ tuổi nhất giành được danh hiệu này từ trước đến nay, theo Pageantsnews.com.
Ngay từ nhỏ, Katherine Haik đã sớm bộc lộ năng khiếu thể thao khi có thể chơi được rất nhiều môn khác nhau. Cô là vận động viên bóng mềm đã được 11 năm. Ngoài ra, cô còn chơi cả bóng rổ từ năm lên 7 tuổi và khiêu vũ từ năm lên 8 tuổi. Cô hiện là thành viên đội cổ vũ của trường, đồng thời cũng là thành viên của nhóm nhảy Dancer’s Edge.
Ngoài những khả năng nổi trội ở lĩnh vưc thể thao, Katherine còn làm người hâm mộ bất ngờ khi có sở thích đặc biệt đối với âm  nhạc, đặc biệt là piano. Cô chia sẻ rằng người truyền cảm hứng cho cô ở bộ môn nghệ thuật này chính là bà mình. Cô đã chơi piano được 5 năm và cũng được xem là một tài năng nghệ thuật trong trường trung học.
Katherine Haik – Tân Hoa hậu 15 tuổi hoàn hảo của nước Mỹ 2Tân hoa hậu sở hữu một vóc dáng cân đối - Ảnh: Instagram nhân vật
 
Mặc dù tích cực tham gia rất nhiều hoạt động nhưng đối với Katherine Haik, học tập mới là điều quan trọng nhất. Cô luôn duy trì điểm GPA (điểm trung bình đánh giá học sinh ở Mỹ) của mình ở mức cao ngất ngưỡng 4.0 và có một vị trí quan trọng trong câu lạc bộ Beta (câu lạc bộ học thuật vinh danh những học sinh có điểm GPA cao của các trường trung học). Ngoài ra, Katherine Haik cũng năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện để giúp những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
Với ngoại hình nổi trội và chiều cao đáng mơ ước, Katherine Haik đã sớm gia nhập vào giới người mẫu bằng việc tham gia trình diễn ở các tuần lễ thời trang như tuần lễ thời trang New Orleans. Cô hiện là người mẫu của nhãn hiệu quần áo Sherri Hill.
Trước đó, Katherine Haik cũng đã chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu thiếu niên bang Louisiana, và đại diện bang này để tham dự Hoa hậu thiếu niên Mỹ.
Danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thiếu niên Mỹ 2015 thuộc về Melanie Mitchell của bang California, Á hậu 2 là Jane Axhoj đến từ Bắc Carolina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.