Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015 bị chê nhan sắc quê mùa

17/08/2015 19:54 GMT+7

(TNO) Vừa mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015, người đẹp Thunchanok Moonnilta đã phải chịu một áp lực lớn khi bị chê nhan sắc không mấy nổi bật, thậm chí là quê mùa.

(TNO) Vừa mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2015, người đẹp Thunchanok Moonnilta đã phải chịu một áp lực lớn khi bị chê nhan sắc không mấy nổi bật, thậm chí là quê mùa.

Hoa hậu Thunchanok Moonnilta (giữa) bên cạnh Á hậu 1 Minlada Sawangsok (trái) và Á hậu 2 Nanthawan Ruengrit 
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan đã khép lại vào ngày 15.8 bằng chiến thắng gây tranh cãi của thí sinh 22 tuổi Thunchanok Moonnilta. Tân hoa hậu vừa tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung sẽ là đại diện của Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12 năm nay. 
Thunchanok Moonnilta có làn da ngăm, gương mặt khá nhạt nhòa, chiều cao khiêm tốn 1,67 m và phong thái không mấy đặc biệt, thậm chí còn kém tỏa sáng so với Á hậu 1 Minlada Sawangsok và Á hậu 2 Nanthawan Ruengrit. Sức ép ngày càng nặng nề với Moonnilta khi cô bị đặt lên bàn cân so sánh với người tiền nhiệm Maeya Nonthawan, người đẹp rất được lòng khán giả khi lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014. 
Ngay sau khi kết quả vừa được công bố, trên trang mạng xã hội của cuộc thi đã tràn ngập những lời bình luận chán chường của cư dân mạng Thái Lan: “Chúng ta có thể tìm ra cả tá cô gái đẹp hơn tân hoa hậu”, “Đây được gọi là sắc đẹp tự nhiên đó sao, thật quê mùa”, “Cô ấy quá thấp và cũng chẳng thu hút để thi quốc tế” hay “Có vẻ thật khó để tìm ra một người chiến thắng có tài sắc vẹn toàn trong cuộc thi này”. 
Trước “cơn mưa” chê bai đổ xuống cuộc thi, nhiều ý kiến lại cho rằng đây là một quyết định khôn ngoan của ban giám khảo khi tân hoa hậu tốt nghiệp ngành tiếng Trung. Đây sẽ là một lợi thế khi Moonnilta tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Trung Quốc. “Chúng ta nên hài lòng với những thứ tương đối. Hãy ngừng chỉ trích như thể đây là lỗi của cô ấy”, một người chia sẻ trên trang mạng xã hội của cuộc thi.  
Người đẹp 22 tuổi nhận vương miện từ Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2014 Maeya Nonthawan
Tân hoa hậu (thứ hai từ trái sang) trong phần thi áo tắm
Thunchanok Moonnilta nhạt nhòa với chiều cao khiêm tốn 1,67 m
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.