Kasim Hoàng Vũ đòi rời Chinh phục đỉnh cao vì xung đột với Nathan Lee?

17/03/2014 15:17 GMT+7

(iHay) Kasim Hoàng Vũ tuyên bố nhiều khả năng anh sẽ dừng cuộc chơi tại Chung kết 1 vì cảm thấy cuộc thi không còn có sự công bằng.

(iHay) Kasim Hoàng Vũ tuyên bố nhiều khả năng anh sẽ dừng cuộc chơi trước thềm Chung kết 1 Opera to Popstar vì cảm thấy cuộc thi không còn có sự công bằng.

>> Chinh phục đỉnh cao: Nathan Lee đạt điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Miley Cyrus
>> Sau 'nghi án' cặp kè Phương Mai, Nathan Lee tình tứ với Vũ Hoàng Điệp


Kasim Hoàng Vũ (trái) và Nathan Lee (phải) trong Liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao tối 16.3 

Trước thềm Liveshow 6 Chinh phục đỉnh cao tối 9.3, Nathan Lee đã đăng tải status với nội dung đầy bức xúc. Anh viết: "Trong chương trình mình chỉ biết tập trung hết sức cho những phần thi, cố gắng sáng tạo để mang lại những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Ấy thế mà mình vẫn bị sốc nặng bởi văn hoá ứng xử của một bạn cùng 'gia quyến' đấy! Làm nghệ thuật bao nhiêu năm mà tư duy văn hóa 'Chí Phèo'' đã in đậm vào trong máu, hát không hay bằng chửi bừa chửi bậy đâu! Làm sao để người ta phục bằng tài năng và trí óc chứ đừng dùng cái miệng của mình gào toáng lên ngoài sân khấu khi không được kết quả như ý, chỉ để chứng minh rằng mình 'thùng rỗng kêu to, não bằng trái nho'.

Bịa chuyện đi nói xấu đồng nghiệp trong khi chính mình làm những điều chẳng hay ho gì, quả báo đấy bác ạ! Em chả sợ gì bác đâu, mồm em cũng to lắm, có điều em sử dụng nó trên sân khấu thôi, còn bên ngoài về khoản này em chịu thua gia đình bác rồi...", nam ca sĩ ghi trên trang cá nhân của mình.

Trước nội dung của dòng status này, nhiều ý kiến cho rằng Nathan Lee đang gửi đến Kasim Hoàng Vũ và mẹ anh. Tuy nhiên, vì không ai hiểu rõ sự tình cũng như nguồn cơn của sự việc nên ồn ào này đã lắng xuống.

Thế nhưng, nghi vấn về mối xung đột giữa hai nam ca sĩ này tiếp tục được đặt ra khi cựu ca sĩ Bích Phương - mẹ của Kasim Hoàng Vũ bất ngờ "hét toáng" và khóc lóc phía sau hậu trường sân khấu khi đêm nhạc Lievshow 7 Chinh phục đỉnh cao vừa hạ màn vào tối qua (16.3).

Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, nguyên nhân khiến bà Bích Phương không giữ được bình tĩnh vì cho rằng cuộc thi thiếu tính công bằng. Theo đó, dù đã nỗ lực tập luyện và nhận được nhiều lời khen tiến bộ từ phía các vị ban giám khảo nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn đạt số điểm không như mong đợi. Đặc biệt, khi so sánh điểm số này với nam ca sĩ còn lại ở vòng thi Liveshow, là Nathan Lee - người đang bị dư luận đặt mối ngờ về khả năng hát Opera từ trước khi cuộc thi này bắt đầu cho đến nay.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đó, Nathan Lee cũng từng bị đặt nghi vấn được ban tổ chức cuộc thi ưu ái khi liên tục giành cho mưa điểm 10, vượt mặt những ca sĩ có khả năng thanh nhạc, được đào tạo bài bản như Khánh Linh, Ngọc Anh...

Căng thẳng càng gia tăng khi Quán quân Sao mai điểm hẹn 2008 Kasim Hoàng Vũ tuyên bố, nhiều khả năng anh sẽ dừng chơi tại vòng thi Chung kết 1 này vì cảm thấy cuộc thi không có sự công bằng và dường như đã đoán trước được kết quả.

Trước đó, nhiều khán giả và giới truyền thông cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi "cô nàng cá viên chiên" Võ Hạ Trâm và Hồ Trung Dũng - hai ứng cử viên được coi là khá nặng ký của cuộc thi, bất ngờ dừng bước ở Liveshow 6 của chương trình.

Hiện tại, iHay.vn đã nối máy với những người trong cuộc để tiếp tục tìm hiểu về nội tình câu chuyện.

Hà Ngân
Ảnh: T.L

>> Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng rời Chinh phục đỉnh cao
>> Chinh phục đỉnh cao: Nathan Lee đạt điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Miley Cyrus
>> Chinh phục đỉnh cao: Võ Hạ Trâm vượt mặt đàn anh, đàn chị trong liveshow 5
>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Trốn tập' Chinh phục đỉnh cao, Hồ Trung Dũng nhí nhảnh ngắm hoa xuân
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee và Ngọc Anh làm 'tình nhân' trước giờ đối đầu Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee kiệt sức trên sàn tập Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee đổ bệnh trước giờ 'Chinh phục đỉnh cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.