Jean Reno tái xuất với 'Cớm già gân'

10/03/2016 16:57 GMT+7

Nam diễn viên Jean Reno, người nổi tiếng với những vai hành động của điện ảnh Pháp cuối những năm 1980 - đầu những năm 1990 sẽ tái xuất trong bộ phim mang tên The Squad (Cớm già gân) .

Nam diễn viên Jean Reno, người nổi tiếng với những vai hành động của điện ảnh Pháp cuối những năm 1980 - đầu những năm 1990 sẽ tái xuất trong bộ phim mang tên The Squad (Cớm già gân).

Jean Reno trong vai viên cảnh sát mẫn cán trong 'Cớm già gân'Jean Reno trong vai viên cảnh sát mẫn cán trong 'Cớm già gân'
Jean Reno từng được yêu mến qua những vai diễn hành động trong các tác phẩm kinh điển như Léon, Nikita, Ronin…Lần này, Jean Reno tái ngộ khán giả với hình ảnh một viên cảnh sát đã qua thời vàng son nhưng vẫn mẫn cán và có những quy tắc nghề nghiệp riêng không thể phá bỏ.
Đạo diễn Benjamin Rocher đã xây dựng cho nam diễn viên 68 tuổi này vai diễn một cảnh sát huyền thoại của Paris, bất đắc dĩ được giao nhiệm vụ làm việc cùng ê kíp những đồng nghiệp trẻ tuổi với tính cách trái ngược và quy tắc nghề nghiệp không theo lề thói. Mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó khi một băng cướp mới xuất hiện thực hiện những vụ cướp táo tợn ngay tại trung tâm thành phố.
Trailer phim Squad
Đạo diễn Benjamin Rocher cho biết đây là bộ phim được "đo ni đóng giày", đánh dấu cho sự tái xuất của Jean Reno. Phim được xây dựng theo phong cách hài hước của Pháp nhưng lại đậm đặc chất hành động thường thấy trong các phim Hollywood.
 The Squad (Cớm già gân) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 11.3 tại các rạp chiếu trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.