TNO

Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ

17/02/2014 11:57 GMT+7

(iHay) Làm cha ở tuổi 55, dường như tình phụ tử đã làm mềm lòng người đàn ông khó tính của showbiz Anh.

(iHay) Việc ‘ông trùm truyền hình thực tế’ Simon Cowell tuyên bố sẽ quay trở lại Anh, chính thức nói lời chào tạm biệt người hâm mộ sau 3 mùa phát sóng X-Factor phiên bản Mỹ làm các fan choáng váng.

>> Simon Cowell công khai tình tứ bên ‘vợ bạn’
>> Simon Cowell lên tiếng vụ có con với vợ bạn thân

Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ 1
Sau bao sóng gió showbiz, vị giám khảo khó tính đã tìm thấy khoảnh khắc bình yên của đời mình

Hãng truyền hình FOX cho biết nguyên nhân chương trình “chết yểu” là vì “sẽ không có The X-Factor Mỹ mà không có Simon Cowell”, trong bối cảnh ông trùm làng giải trí Anh từ chối lưu lại lâu dài tại Los Angeles mà về định cư tại London (Anh).

Bên cạnh lý do lượng view sụt giảm so với The Voice USAmerican Idol, lý do chính làm Simon Cowell cảm thấy muốn ổn định một chỗ được Zimbio đăng tải dưới đây.

Theo trang tin này, Simon Cowell có thể làm cho mọi người khóc trên truyền hình, nhưng bây giờ, ông đang khiến các fan rơi lệ trước tình cha con của mình. Chỉ vài giờ sau khi con trai ra đời, Simon thổ lộ trên tờ Daily Mail: "Cảm giác làm bố thật tuyệt vời!". Suốt nhiều năm trước, vị giám khảo quyền lực này từng ghét có con mọn vì sợ sẽ mất tự do. Tuy nhiên, anh đã thay đổi suy nghĩ từ khi gặp tình yêu của đời mình, Lauren Silverman.

Cowell đã chào đón con trai Eric - đặt theo tên của người cha quá cố của mình - vào ngày Valentine. Làm cha ở tuổi 55, dường như tình phụ tử đã làm mềm lòng người đàn ông khó tính của showbiz Anh. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, Simon Cowell không ngăn được cảm xúc khi đăng tải hình ảnh của con trai cưng lên Twitter cá nhân cùng dòng tweet: “Tôi chưa bao giờ biết mình có thể cảm nhận nhiều tình yêu và niềm tự hào đến thế!”.

“Bây giờ bạn có thể thấy Eric bé nhỏ dễ thương thế nào”, Simon xúc động.

Trong bức ảnh còn có cô bồ Lauren Silverman. Ngay khi biết tin Lauren Silverman sắp sinh, Simon đã bỏ mọi công việc đến với con trai và người tình.

Trước đó, chuyện tình yêu giữ Simon và Lauren tốn nhiều giấy mực bởi Lauren là vợ người bạn thân của Simon - trùm bất động sản Andrew Silverman. Họ không hạnh phúc nên đã ly thân nhưng chưa chính thức ly dị thì hai bên đã qua lại.

Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ 2
Cậu bé Eric mỉm cười và nằm ngủ ngoan trong vòng tay của bố. Simon trông rất ra dáng một người bố đảm đang, yêu chiều con trai

Lý do Simon Cowell khai tử X-Factor Mỹ 3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của vị giám khảo 55 tuổi

Nguyễn Thủy
Ảnh: Twitter

>> Simon Cowell công khai tình tứ bên ‘vợ bạn’
>> Simon Cowell lên tiếng vụ có con với vợ bạn thân
>> Simon Cowell dính scandal tình ái cùng vợ bạn
>> Simon Cowell khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng toàn cầu
>> Simon Cowell giàu nhất trong giới sao truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.