Hồng Ánh 'làm chị' Jennifer Phạm và Minh Hằng

02/06/2015 17:46 GMT+7

(TNO) Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng sẽ kết thân thành ba chị em cùng tham gia chuyến hành trình du lịch khám phá trong chương trình truyền hình thực tế mới .

(TNO) Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng sẽ trở thành ba chị em cùng tham gia chuyến hành trình du lịch khám phá trong chương trình truyền hình thực tế mới.

Jennifer Pham-Hong Anh-Minh Hang
Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng sẽ kết thân thành ba chị em tham gia hành trình
“Chị hai” Hồng Ánh, “chị ba” Jennifer Phạm và “em út” Minh Hằng sẽ cùng nhau trải qua 3 tuần khám phá 12 thành phố với rất nhiều địa danh tại Hàn Quốc, như Seoul, bảo tàng lịch sử sống Gyeongju, thành phố biển Busan, đảo Jeju, những ngôi làng truyền thống ở Jeon Jin…

Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng không tuân theo kịch bản dựng sẵn mà tự khám phá, trải nghiệm, cùng với những tình huống bất ngờ do nhà sản xuất đưa ra. Máy quay theo chân họ ghi lại tất cả những hình ảnh, cả khi ba người “cơm lành canh ngọt”, lẫn lúc xảy ra mâu thuẫn…

“Ba người là ba cá tính khác nhau. Chắc chắn chúng tôi không thể nào không xảy ra mâu thuẫn. Không biết tôi có hoàn thành tốt vai trò người chị cả không. Nhưng dù thế nào, đây không chỉ là hành trình khám phá du lịch, mà còn là hành trình khám phá chính bản thân mình. Hình ảnh của ba chị em sẽ chân thật, giản dị, gần gũi nhất”, diễn viên Hồng Ánh chia sẻ.

Dù hành trình chưa bắt đầu, nhưng “chị ba” Jennifer Phạm hứa sẽ là người dung hòa giữa “chị cả” Hồng Ánh khắt khe và “em út” nhõng nhẽo Minh Hằng.

Minh Hằng cho biết, cô đã tạm dừng một số show để dành trọn thời gian cho chương trình này vì niềm đam mê đi du lịch.

Chương trình truyền hình thực tế Chị ơi! Đi Hàn Quốc dài 28 tập (mỗi tập dài 60 phút), dự kiến phát sóng từ tháng 8 trên kênh VTVCab1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.