Jenifer Phạm bất ngờ trình diễn thời trang trên máy bay

22/04/2015 18:55 GMT+7

(TNO) Jennifer Phạm gây bất ngờ khi trở thành vedette trong buổi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Quỳnh Paris trên một chuyến bay. Đây là lần đầu tiên có một show thời trang diễn ra trên máy bay tại Việt Nam.

(TNO) Jennifer Phạm gây bất ngờ khi trở thành vedette trong buổi trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Quỳnh Paris trên một chuyến bay. Đây là lần đầu tiên có một show thời trang diễn ra trên máy bay tại Việt Nam.

Jennifer Phạm bất ngờ xuất hiện với vai trò vedette trên... máy bay - Ảnh: Hoàng Anh

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, đây là chuyến bay từ TP.HCM đến Hà Nội diễn ra vào giữa tháng 4.2015. Trên chuyến bay này, NTK Quỳnh Paris đã ra mắt bộ sưu tập mới nhất của mình, kết hợp giữa tính ứng dụng cùng những tiểu tiết cầu kỳ đặc trưng trong những thiết kế thời trang.
Đây không phải là lần đầu tiên mà một show thời trang được tổ chức trên một chuyến bay. Trong thời gian Tuần lễ thời trang Paris 2012, thương hiệu thời trang Chanel từng ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2012 trên một chuyến bay. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một show diễn thời trang được tổ chức trên một chuyến bay tại Việt Nam.
Nhiều hành khách tỏ ra khá bất ngờ và thích thú vì được tận mắt xem một show diễn thời trang với những thiết kế đặc biệt trên chuyến bay.
Giữ vị trí vedette của bộ sưu tập là người đẹp Jennifer Phạm. Bộ trang phục của cô được thiết kế công phu với chất liệu lụa sang trọng, giúp tôn lên sự duyên dáng của người đẹp.
Quỳnh Paris cho biết sở dĩ cô chọn ra mắt bộ sưu tập trên chuyến bay vì muốn chọn một không gian đặc biệt để làm nổi bật sự độc đáo trong những mẫu thiết kế lần này. 
Cách đây không lâu, thiết kế của Quỳnh Paris từng được nữ diễn viên Blanca Blanco lựa chọn để tham dự lễ trao giải Oscar 2015. Nhà thiết kế cho biết sắp tới cô sẽ tiếp tục chuẩn bị cho các bộ sưu tập mới của mình sẽ trình diễn ở Los Angeles (Mỹ), Paris (Pháp) và Việt Nam.
Sự xuất hiện của Jennifer Phạm gây bất ngờ cho hành khách trên chuyến bay
Cô đảm nhận vai trò vedette trong buổi trình diễn này
Một số mẫu thiết kế khác cũng được các người mẫu trình diễn trước hành khách trên chuyến bay
Nhà thiết kế Quỳnh Paris tỉ mỉ chỉnh sửa từng trang phục trước khi các người mẫu ra biểu diễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.