Hiền Thục phớt lờ "nghi án" hát nhép để tìm lại nụ cười

07/07/2012 16:59 GMT+7

(iHay) Mới đây Hiền Thục đã tìm lại nụ cười tại Ngôi nhà âm nhạc với vẻ đẹp nõn nà “gái một con”.

(iHay) Bị dính nghi án hát nhép trong Đêm nhan sắc diễn ra hôm 16.6 nhưng Hiền Thục hoàn toàn im lặng, thậm chí phớt lờ để "tìm lại nụ cười". Mới đây cô đã tái xuất trên sân khấu Ngôi nhà âm nhạc với vẻ đẹp nõn nà của “gái một con”.

Xuất hiện trong chương trình Ngôi nhà âm nhạc vào tối 6.7, Hiền Thục thể hiện ca khúc Tìm lại nụ cười thật truyền cảm với bộ trang phục áo cánh dơi, quần short trẻ trung.

Nữ ca sĩ này ngày càng chứng tỏ đẳng cấp hát live của mình với sự chín muồi trong khả năng ca hát lẫn vẻ gợi cảm của “gái một con”. Vẻ đẹp ấy khó cưỡng đến mức MC Tuấn Tú đã không “kiềm chế” được, luôn miệng khen Hiền Thục dù cô đã quay lưng đi vào cánh gà.

Tin tức Hiền Thục bị cho là hát nhép trong Đêm nhan sắc lan truyền khi nữ ca sĩ này chưa kịp lấy micro thì giọng hát đã vang lên trong phần song ca mở đầu với người mẫu Thảo Nhi. Những thông tin nhanh chóng lan truyền, gây xôn xao dư luận khi chỉ thị 65 vẫn còn đang nóng hổi.

Để làm rõ chuyện này, mới đây, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM đã mời các bên liên quan đến làm việc và xem lại đoạn băng ghi hình chương trình này. Sở đã xác nhận rằng nữ ca sĩ này không hề hát nhép như báo chí đã nêu.

Trước đó, đại diện ban tổ chức chương trình Đêm nhan sắc cũng khẳng định Hiền Thục không hát nhép. Riêng nữ ca sĩ này chọn cách im lặng để tập trung cho công việc.

 


Hiền Thục xuất hiện trẻ trung trong Ngôi nhà âm nhạc tối 6.7 - Ảnh: L.V.P.H.

Thiên Hương

>> Sau scandal hát nhép, Cao Thái Sơn vẫn được mời hát live
>> Triệt hát nhép, nhiều ca sĩ phải bỏ nghề

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.