Hari Won: 'Làm việc với Trấn Thành áp lực hơn với Trường Giang, Đại Nghĩa'

01/08/2018 23:06 GMT+7

Hari Won thú nhận không dám nhận dẫn chung chương trình với chồng vì Trấn Thành hay 'kiếm chuyện' với mình.

Trước nay Trấn Thành và Hari Won hợp tác với nhau nhiều dự án, từ phim điện ảnh đến MV. Tuy nhiên Giọng ca bí ẩn là chương trình đầu tiên mà cặp vợ chồng Việt - Hàn cùng dẫn dắt.
Hari Won chia sẻ áp lực khi lần đầu làm MC cùng Trần Thành
Chính tại buổi họp báo ra mắt chương trình này, Hari Won lần đầu tiên tiết lộ lý do đến tận bây giờ mới dám nhận lời dẫn chung với chồng mình. Đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm khi dẫn rất nhiều chương trình gameshow cùng Trường Giang và Đại Nghĩa, nhưng Hari Won vẫn rất áp lực khi dẫn chung với Trấn Thành. Vắng Trấn Thành tại buổi họp báo, Hari Won thú nhận không dám nhận dẫn chung chương trình với chồng mình vì Trấn Thành hay “kiếm chuyện”.
Hari Won thú nhận được Trấn Thành giúp đỡ rất nhiều trong nghề MC
"Ảnh hay kiếm chuyện một phần là do tiếng Việt em không rành như anh ấy mong muốn. Ảnh muốn em nói chuyện duyên dáng hơn, hoàn hảo hơn. Trước đến nay cái gì có anh Thành làm chung em không nhận. Nhưng với chương trình này, vì nhận thấy format thú vị nên mới nhận lời. Làm chung với ông xã thì áp lực lắm. Lúc đầu chồng bảo phải nói như thế này thế kia để phong phú. Em phải năn nỉ "chồng ơi cho em thời gian xíu, "thả" cho em hai tập đầu thích nghi". Trấn Thành biết em bị áp lực, từ từ giãn ra. Tuy nhiên làm việc chung với Trường Giang, em sai thì ảnh giận em luôn, ai nói gì nói, ảnh bỏ em bơ vơ. Còn chồng em thì kiểu em chết đi ảnh cứu lại, vợ chồng cộng trừ với nhau, hỗ trợ nhau", Hari Won tâm sự.
Riêng đối với Trấn Thành hoàn toàn khác, Trấn Thành lại xuất hiện như người đàn ông của cuộc đời Hari Won, là cứu cánh mỗi khi cô “rớt miếng”. Với sự ngây thơ và vui nhộn sẵn có của Hari Won kết hợp cùng kỹ năng MC chuyên nghiệp của Trấn Thành, cả hai tự tin sẽ mang lại điểm nhấn thú vị cho chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.