'Gia đình đối với tôi là tất cả..'

23/06/2016 08:00 GMT+7

“Mình có kiếm tiền nhiều đến thế nào, nhưng với tổ ấm bé nhỏ lại không chăm sóc thì mọi điều mình làm đều không còn ý nghĩa.” – Quyền Linh chia sẻ

Khi bố là người nổi tiếng
Chắc hẳn, không ít người nghĩ rằng việc có cha mẹ là người nổi tiếng là điều mà mọi đứa trẻ nghe tới đều thích thú, tự hào. Thế nhưng khi thực sự là những người trong cuộc, bạn mới hiểu những em bé ấy cũng có những nỗi “khổ” riêng. Bố mẹ thường có ít thời gian vui chơi và ở bên các bé do lịch làm việc bận rộn.
Là một ông bố “quyền lực” trong giới hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, hơn ai hết, diễn viên – MC Quyền Linh hiểu những thiếu thốn của hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chia sẻ: “Mình là người mê công việc, dốc hết tâm hết sức cho công việc, trong mọi vai diễn, mọi chương trình mà mình tham gia. Nhưng bản thân luôn tâm niệm rằng gia đình mới là điều thiêng liêng và quan trọng nhất. Mình có kiếm tiền nhiều đến thế nào, nhưng với gia đình lại bỏ bẵng đi không chăm sóc thì mọi điều mình làm đều không có ý nghĩa.”
“Gia đình đối với tôi là tất cả..”
Quyền Linh luôn là một người chồng, người cha được ngưỡng mộ trong showbiz Việt Ảnh: Facebook Quyền Linh
Vốn nổi tiếng trong showbiz là một người chồng, người cha “mẫu mực”, Quyền Linh luôn dành thời gian chăm lo cho gia đình với hai cô con gái nhỏ đáng yêu: Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh tự hào rằng mình chưa từng bỏ lỡ một khoảnh khắc quý giá nào của hai bé con. Trong những chuyến đi công tác xa, Quyền Linh thường xuyên cho các con đi cùng để khám phá văn hóa quê hương, cũng như tìm hiểu và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Những chuyến đi này không chỉ giúp các bé có nhiều trải nghiệm “sống khác” mà còn là cơ hội để các thành viên trong gia đình gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.
Mùa hè năm nay, gia đình hạnh phúc này lại tiếp tục những cuộc hành trình của mình một điểm đến mới là đất nước Hàn Quốc. Quyền Linh chia sẻ đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với anh vì chuyến đi quá đỗi tuyệt vời và đầy ắp những điều bất ngờ lý thú!
Theo chân gia đình Quyền Linh khám phá xứ sở kim chi
Hai cô con gái nhỏ nhà Quyền Linh, Dạ Thảo tỏ ra vô cùng hào hứng khi lần đầu tiên được đặt chân đến xứ sở kim chi. Cả gia đình đã cùng nhau khám phá đảo Nami - nơi quay bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời Bản tình ca mùa đông, thăm khu vườn Morning Calm, tìm hiểu văn hoá truyền thống Hàn Quốc tại làng cổ Namsan Hanok hay thỏa sức chơi đùa tại khu vui chơi Lotte World... Không những thế, ấn tượng nhất trong chuyến đi này của gia đình chính là việc trải nghiệm tự tay làm kim chi “made in Korea 100%”
“Gia đình đối với tôi là tất cả..” 1
Gia đình Quyền Linh tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc cùng Tấm Vé Vàng Ảnh: Facebook Quyền Linh
“Gia đình đối với tôi là tất cả..” 2
Bé Lọ Lem, Hạt Dẻ cùng lưu lại điều ước về gia đình hạnh phúc của mình tại Hàn Quốc Ảnh: Facebook Quyền Linh
Quyền Linh chia sẻ sau chuyến đi: “Lịch trình của Vietravel chỉ kéo dài 5 ngày nhưng được sắp xếp khoa học, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình chứ không thúc ép người tham gia phải “chạy show” mệt nghỉ như nhiều tour du lịch khác. Bên cạnh đó, các con tôi có thể biết thêm nhiều thông tin mới lạ về lịch sử, văn hoá cũng như con người Hàn Quốc khi ghé thăm các danh lam thắng cảnh, các địa điểm lịch sử nổi tiếng ở Seoul. Tấm Vé Vàng Le Billet D’or của Vietravel quả thực đã cho gia đình tôi một chuyến đi tuyệt vời. Cảm ơn Vietravel”.
Chuyến đi 5 ngày 4 đến thăm đất nước Hàn Quốc của gia đình MC Quyền Linh đã kết thúc nhưng chắc chắn, nó đã để lại những kỉ niệm không thể nào quên. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình MC quốc dân nhé!
Tấm Vé Vàng Le Billet D’or của Vietravel là chiếc vé thông hành đưa bạn cùng người thân trải nghiệm những tour du lịch trải nghiệm, khám phá trong mùa hè sôi động. Khi sở hữu tấm vé giá trị này, khách hàng có thể được hoàn tiền trực tiếp khi đặt và thanh toán tour ngay trong mùa hè với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.
Chương trình bắt đầu từ 1.6.2016, truy cập ngay website: www.travel.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/travel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.