Galaxy Alpha bán tại Anh vào ngày 28.8

25/08/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Samsung cho biết bắt đầu từ ngày 28.8 tới, người dùng tại Anh được đặt mua trước mẫu smartphone Galaxy Alpha - chiếc smartphone đầu tiên của Samsung làm bằng chất liệu kim loại.


Galaxy Alpha với giao diện chạy Thanh Niên Mobile - Ảnh: T.L 

Theo GSMArena, từ ngày 28.8 người dùng tại Anh sẽ được đặt mua trước mẫu smartphone Galaxy Alpha, sau đó máy sẽ đến tay người dùng trong tháng 9 tới.

Điểm độc đáo của chiếc Galaxy Alpha là 4 góc máy được thiết kế nhô ra ngoài, tạo nét đặc trưng cho sản phẩm. Nhìn chung, mẫu máy có kiểu dáng khá giống với chiếc Galaxy S5 đang bán trên thị trường và có độ mỏng khoảng 6,7 mm, nặng khoảng 115 gram. Toàn bộ viền của máy được làm bằng kim loại.

Về cấu hình, máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt chuẩn HD, bộ vi xử lý Exynos 5430 lõi 8, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài), camera sau 12 MP, camera trước 2 MP, hỗ trợ khả năng kết nối mạng siêu tốc LTE-A và dùng thỏi pin có dung lượng 1.860 mAh.

Galaxy Alpha còn được trang bị một số tính năng độc đáo giống như Galaxy S5, như nút Home có khả năng quét vân tay, đèn đo nhịp tim nằm ngay bên cạnh đèn Flash, công nghệ Ultra Power Saving Mode giúp máy tiết kiệm pin. Tuy nhiên, tính năng chống nước không được hỗ trợ.

Tại thị trường Việt Nam, dự kiến máy cũng sẽ được bán ra vào đầu tháng 9 tới với mức giá khoảng 14 triệu đồng.

Thành Luân

>> Soi 'độ mạnh' của Galaxy Alpha
>> Galaxy Alpha sẽ được bán ở Việt Nam vào cuối tháng 8
>> Cận cảnh smartphone Galaxy Alpha của Samsung
>> Samsung tung video 'hé lộ' ngày ra mắt Galaxy Note 4
>> Samsung trình làng smartphone dành riêng cho thị trường Việt Nam
>> Samsung trình làng smartphone viền kim loại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.