Samsung tung video 'hé lộ' ngày ra mắt Galaxy Note 4

23/08/2014 12:20 GMT+7

(TNO) Samsung vừa tung ra một đoạn video clip lên YouTube, gợi ý thời điểm công bố mẫu phablet Galaxy Note 4 vào ngày 3.9.

(TNO) Samsung vừa tung ra một đoạn video clip lên YouTube, gợi ý thời điểm công bố mẫu phablet Galaxy Note 4 vào ngày 3.9.


Ngày công bố Galaxy Note 4 đã được gợi ý trong một video clip do Samsung tung lên YouTube - Ảnh chụp YouTube 

Theo GSMArena, trong đoạn video clip vừa hé lộ, Samsung đã nhắc đến khá nhiều tính năng viết tay, một trong những ưu điểm quan trọng nhất, của dòng Galaxy Note 4.

Đến cuối đoạn video, Samsung cũng đã gợi ý dòng sản phẩm mới này sẽ được hé lộ chi tiết vào ngày 3.9 tới.

Liên quan đến mẫu máy Galaxy Note 4, giới thạo tin cho biết Galaxy Note 4 sẽ được trang bị thêm một cảm biến đo tia cực tím (UV), kèm theo đó là một chương trình quản lý trong bộ ứng dụng S Health được cài sẵn trên máy, nhằm giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

Đây cũng là một tính năng độc đáo mà Samsung muốn đem đến cho Galaxy Note 4, bên cạnh khả năng đo nhịp tim đã từng được hãng áp dụng khi công bố mẫu smartphone Galaxy S5.

Ngoài ra, Galaxy Note 4 cũng được cho là sẽ sử dụng màn hình 5,7 inch đạt chuẩn 2K, dùng bộ vi xử lý Snapdragon 805 hoặc Exynos 5 Octa, camera sau với cảm biến 16 MP kèm theo đó là một số tính năng cao cấp mới.

Thành Luân

>> Lộ giá bán Galaxy Note 4
>> Lộ thư mời giới thiệu Galaxy Note 4
>> Galaxy Note 4 sẽ được trang bị khả năng đo tia cực tím
>> Galaxy Note 4 sở hữu màn hình 'khủng' 5,7 inch?
>> Galaxy Note 4 sẽ ra mắt vào ngày 3.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.